PS4 Pro Spider-Man Limited Edition

PS4 Pro Spider-Man Limited Edition เครื่องสีแดง วางขาย ก.ย.นี้

เตรียมพบกับเครื่อง PS4 Pro Spider-Man Limited Edition ที่โดดเด่นด้วยสีแดงสดทั้งตัวเครื่องและคอนโทรลเลอร์ แปะด้วยโลโก้สไปเดอร์แมน วางขายพร้อมเกมปลายเดือนกันยายนนี้

PS4 Pro Spider-Man Limited Edition

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) เปิดตัวชุดเครื่องเกมคอนโซลลวดลายพิเศษจำนวนจำกัด “PlayStation 4 Pro Marvel’s Spider-Man Limited Edition” พร้อมวางจำหน่ายช่วงเดือนกันยายน ศกนี้ ในราคา 17,690 บาท

ในชุดประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (PS4™Pro ความจุขนาด 1TB HDD) ลวดลายพิเศษ, คอนโทรลเลอร์ไร้สาย (DUALSHOCK®4) และแผ่นเกมบลูเรย์ Marvel’s Spider-Man.

โดยเครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro ลวดลายพิเศษนี้ มาในสีแดงสะดุดตา พร้อมตราสัญลักษณ์ Spider-Man อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมทั้งคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK 4 ที่ออกแบบให้มีลวดลายและสีสันสอดคล้องกัน

PS4 Pro Spider-Man Limited Edition

เกม Marvel’s Spider-Man หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก พร้อมความสามารถในด้านกายกรรม ไหวพริบ และการปล่อยใยแมงมุมเพื่อโหนเคลื่อนที่ตามแบบฉบับเจ้าแห่งการไต่กำแพงอันโด่งดัง ในขณะเดียวกันก็นำเสนอองค์ประกอบใหม่ๆ ที่ผู้เล่นจะไม่เคยเห็นมาก่อนจากเกมในเครือ Spider-Man  ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่แบบเทคนิคแนวปากัวร์, การมีปฏิสัมพันธ์ต่อสิ่งแวดล้อมภายในเกม ไปสู่การต่อสู้รูปแบบใหม่ และระบบแอ็กชันประหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ เพราะนี่คือเกม Spider-Man ในรูปแบบที่คุณไม่เคยเล่นมาก่อน

ในชุดยังประกอบไปด้วยส่วนเสริมเกมพิเศษจำนวน 3 ตอน ที่จะปล่อยหลังจากเกมเปิดวางจำหน่าย โดยมีชื่อว่า Marvel’s Spider-Man: The City That Never Sleeps.