Samsung India จะเริ่มเปิด Preorder Galaxy Note 9 ตั้งแต่ 19 สิงหาคมนี้

ล่าสุดเว็บไซต์ 91mobiles ได้นำเสนอข่าวว่า Samsung India จะเปิดให้ Preorder Galaxy Note 9 ในอินเดียวันที่ 19 สิงหาคมไปจนถึงสิ้นเดือน และเริ่มจำหน่ายสัปดาห์แรกของเดือนกันยายน

Preorder Galaxy Note 9

อย่างที่ทราบกันดีว่าในช่วงของเดือนสิงหาคมของทุกปีซัมซุงจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ และคราวนี้ก็ถึงเวลาของ กาแลคซี่โน๊ต 9 ที่จะได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว จากหมายกำหนดการที่หลุดออกมานั่นก็คือวันที่ 9 สิงหาคมที่จะถึงนี้

และสำหรับสเปคของกาแล็กซี่โน๊ต 9 ตามข่าวที่หลุดมาคาดว่าน่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.4 นิ้วที่มีความละเอียด QHD+ เวอร์ชั่นที่จำหน่ายในอินเดียจะขับเคลื่อนโดย Exynos 9810 พร้อมกับแรม 6GB พื้นที่เก็บข้อมูลจะมีให้เลือก 3 ขนาดด้วยกัน ได้แก่ 64GB, 128GB หรือ 256GB

Preorder Galaxy Note 9

ที่ด้านหลังเป้นกล้องคู่ความละเอียดสูงและเครื่องสแกนลายนิ้วมือ นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ 4000mAh มาพร้อมกับ S Pen ที่ออกแบบใหม่ซึ่งรองรับคุณสมบัติใหม่ ๆ มากมาย อาทิ การเชื่อมต่อบลูทูธ , การควบคุมเพลงระยะไกล เป็นต้น ในส่วนของราคาคาดว่าจะมีราคาอยู่ที่ราว ๆ  70,000 INR ถึง 75,000 รูปี อย่างไรก็ตามแหล่งยังไม่มีการยืนยันที่แน่ชัดเกี่ยวกับเรื่องของราคาและเรื่องการเปิดพรีออเดอร์จากทางซัมซุงแต่อย่างใด หากมีข่าวคราวความเคลื่อนไหนอื่นๆ เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

ใกล้จะถึงวันเข้ามาทุกทีแล้วกับงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของซัมซุงตัวนี้ แอบมีความตื่นเต้นและลุ้นว่าในวันเปิดตัวจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์หรือจะเหมือนอย่างในข่าวลือที่หลุดออกมาทุกอย่างเลย แต่ิย่างนึงที่น่าสนใจคือการเปลี่ยนแปลงของปากกาที่เค้าลือกันว่าน่าสนใจมากๆนี่แหละที่ทำให้เราอยากตั้งตารอ

ที่มา GizmoChina