Pioneer AVH-Z9150BT ราคา

Pioneer AVH-Z9150BT เครื่องเสียงรถยนต์รุ่นท็อป เชื่อมต่อความบันเทิงได้ครบ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการในไทยแล้ว กับ Pioneer AVH-Z9150BT จัดเป็นเครื่องเสียงรถยนต์รุ่นระดับไฮเอ็นด์ของทางไพโอเนียร์ในปีนี้ โดดเด่นเรื่องของฟีเจอร์การใช้งานแบบไร้สายกับอุปกรณ์ต่างๆ ได้ครบ ทั้งระบบ iOS ผ่าน Apple CarPlay หรือจะใช้งานกับสมาร์ทโฟนระบบ Android ก็ได้ด้วยเช่นกัน

ข้อมูลและฟีเจอร์เด่นของ AVH-Z9150BT

AVH-Z9150BT เป็นเครื่องเล่น Double-DIN Flagship DVD Multimedia AV Receiver หน้าจอทัชสกรีน WVGA ขนาด 7” พร้อมด้วย Bulit-in Wifi สำหรับการใช้งาน Wireless Apple CarPlay และ Android Auto Wireless (ปัจจุบันยังไม่รองรับใช้งานในประเทศไทย) นอกจากนี้มีช่อง USB 2 ช่อง และ รองรับช่อง SD Card อีกด้วย

คุณสมบัติด้านของเสียงพิเศษ เช่น DSP และตัวเก็บประจุแบบอะคูสติก ที่มีความทนทานสูง ที่ Pioneer ได้ทำการใส่ลงไป เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีกว่าเดิม

  • หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วแบบ Capacitive ที่ให้ความสว่าง ความคมชัด
  • รองรับการเล่น CD และ DVD
  • มีช่อง HDMI Input
  • มาพร้อมฟังก์ชั่นใหม่ Video Streaming และ รองรับการใช้งานแผนที่ ด้วยสายเพียงเส้นเดียว
  • รองรับการใช้งานเชื่อมต่อ และฟีเจอร์เต็มรูปแบบบน Wireless Apple CarPlay แบบไร้สาย ซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถส่งข้อความผ่าน WhatsApp หรือ SMS , ขอเส้นทาง , โทรออก , ฟังเพลงผ่าน Spotify หรือโต้ตอบกับ Siri โดยใช้คำสั่งเสียง
  • แสดงผลแบบ Mirror จากหน้าจอสมาร์ทโฟนได้แบบ wireless โดยสามารถกดควบคุมจากที่ตัวหน้าจอของเครื่องรับได้เลย
  • สามารถเล่นไฟล์วิดีโอ Full HD 1080 จาก USB ได้โดยตรง
  • รองรับการเล่นไฟล์เพลงคุณภาพสูงระดับ Hi-Res Audio (เล่นเสียงได้ถึง 48 kHz/24 บิตที่ความละเอียดสูง คุณภาพเทียบเท่าแผ่นซีดี)
    ควบคุม iPod/iPhone หรือ Android Phone ของคุณได้โดยตรงจากแผงควบคุมในรถ
  • มีระบบ AppRadio Mode+ ของ Pioneer ที่ใช้เชื่อมต่อและควบคุมการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟนระหว่างที่ขับรถ ได้สะดวกมากขึ้น

Pioneer AVH-Z9150BT ราคา

ในงานเปิดตัว ทีมงานล้ำหน้าฯ ได้ลองทดสอบการใช้งาน โดยเชื่อมต่อกับ iPhone ผ่าน Apple CarPlay เรียกได้ว่าการใช้งานนั้นถูกเปลี่ยนให้มาควบคุมและแสดงผลที่หน้าจอได้โดยที่ไม่ต้องเสียบสายให้วุ่นวาย ต่อกันได้ผ่านระบบไร้สาย และใช้งานได้อย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการส่งข้อความผ่าน WhatsApp หรือ SMS , ขอเส้นทาง, โทรออก, ฟังหนังสือเสียง หรือ เพลงผ่าน Spotify และ โต้ตอบกับ Siri โดยใช้คำสั่งเสียง

Pioneer AVH-Z9150BT ราคา

ลองเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ iPhone ผ่าน Carplay ใช้งานสตรีมมิ่งเพลงจาก Spotify ได้เลย

สำหรับตัวฟีเจอร์ Android Auto Wireless ตัวอุปกรณ์นั้นพร้อมรองรับใช้งาน แต่เนื่องด้วยตอนนี้ Google ยังไม่เปิดให้ใช้งานได้ในประเทศไทย แต่การใช้งานเชื่อมต่อพื้นฐานเพื่อแสดงผลและควบคุมก็ยังใช้ได้ ผ่านการ Mirror ภาพขึ้นหน้าจอได้เช่นกัน

ราคาของ Pioneer AVH-Z9150BT เปิดตัวอยู่ที่ 25,000 บาท สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือราคาโปรโมชั่นต่างๆ สามารถ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.pioneer-thailand.co.th, และ Facebook แฟนเพจ pioneerelectronicsthailand

Pioneer AVH-Z9150BT ราคา