คอนเฟิร์มแล้ว! OnePlus 6 Red เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 10 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

เมื่อเร็วๆ นี้ วันพลัสได้ยืนยันเรื่องการวางจำหน่าย OnePlus 6 Red ว่าจะมีการวางจำหน่ายในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ในราคา Rs 39,999

OnePlus 6 Red

แต่ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือผู้จำหน่ายสินค้าออนไลน์ยักษ์ใหญ่อย่างอเมซอนบอกว่าในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ จะมีการวางจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นพิเศษสุด Exclisive จาก HDFC ฺBANK ในช่วงเวลา  Amazon Prime Day บนอเมซอนอินเดียเท่านั้น

OnePlus 6 Red

ว่าง่าย ๆ คือเมื่อซื้อวันพลัส 6 Red ในช่วง Amazon Prime Day ด้วยบัตรเครดิต HDFC  BANK ผ่านหน้าเว็บของอเมซอนอินเดียลูกค้าก็จะได้รับ Cash Back เงินคืนมูลค่า Rs 2,000 คืนเข้าไปในบัตรนั่นเอง

OnePlus 6 Red

และสำหรับช่องทางจำหน่ายแบบ Exclusive Offline ก็จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคมเป็นต้นไป รุ่นสีแดงนี้จะมาพร้อมแรม 8GB หน่วยความจำ 128GB วางจำหน่ายในราคา Rs 39,999 และรุ่นสีดำ Midnight Black ที่มาพร้อมแรม 8GB หน่วยความจำ 256GB จะวางจำหน่ายในราคา Rs 49,999 บนอเมซอนอินเดียเช่นกัน

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

วันพลัส 6 ถือเป็นรุ่นที่ทุบสถิติยอดขายของวันพลัสเลยก็ว่าได้ขาย 1 ล้านเครื่อง ในเวลา 22 วัน ส่วนการวางจำหน่ายสีแดงคาดว่าทางผู้ผลิตอาจจะต้องการเพิ่มยอดขายของวันพลัส 6 ให้มากขึ้นไปอีกเลยใช้วิธีการกระตุ้นยอดขายด้วยสีใหม่ที่สวยสะดุดตานี้ แต่เรื่องการตัดสินใจวางจำหน่ายในรุ่น 256GB น่าจะมาจาก Marvel Avengers Limited Edition ที่ทำความจุนี้ออกมาขายแล้วได้รับเสียงตอบรับดีครั้งนี้ก็เลยตัดดสินใจทำออกมานั่นเอง ส่วนบ้านเราก็คงอีกไม่นานยังไงจับตารอดูกันต่อไป

ที่มา Gizmochina