ชมภาพ Hand-on เครื่องจริง OnePlus 6 Red สวยสะกดทุกสายตา

ต้องขอบอกเลยว่าสีแดงของ OnePlus 6 Red นั้น แรงสุดอะไรสุดจริงๆ ขนาดเรดเบอกันดี้ที่ว่าแน่แล้วเจอวันพลัสรุ่นนี้เข้าไปยังต้องยอมในความแดงเค้าจริงๆ เพราะแดงไปยันคู่มือ สายชาร์จ ถาดรองเครื่อง และตัวกล่องนะเออ

OnePlus 6 Red Hand-On

OnePlus 6 Red

ภายในกล่อง

  • เครื่อง OnePlus 6
  • Silicon Case
  • ‘Dash Charge’ wall charger (5V – 4A)
  • USB-C to standard USB cable (red)
  • SIM ejector
  • คู่มือการใช้งาน

สำหรับภาพแฮนด์ออนเครื่องในครั้งนี้เราได้มาจากเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Phonearena ซึ่งทำการแฮนด์ออนเครื่องทั้งสองสีให้เราได้ชมกันโดยมีการเอาตัวเครื่องมาเปรียบเทียบสีทั้งสองสีให้ได้ดูกันทั้งหน้าและหลัง ซึ่งในส่วนของด้านหน้าก็จะเห็นได้ว่าขอบจอบางและมีติ่ง Notch ตามเทรนจอสมาร์มโฟนของปีนี้ ขอโค้งมนตามสไตล์วันพลัส

OnePlus 6 Red

ถัดมาในส่วนของด้านหลังตัวเครื่องก็จะเป็นกล้องคู่แนวตั้งถูกจัดเรียงอยู่ตรงกลางตัวเครื่องถัดลงมาก็จะเป็นแฟลช LED และปุ่มสำหรับสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อคเครื่องและโลโก้ของวันพลัสนั่นเอง

OnePlus 6 Red

จากด้านหลังจะเห็นได้ว่าสีสันของตัวเครื่องนั้นมีความเงาแวววาว ซึ่งสีนี้มีวิธีการผลิตที่ค่อนข้างหลายขั้นตอนมากๆ และใช้เทคนิคการเคลือบสีที่พิเศษมากๆ

OnePlus 6 Red

ถัดมาในส่วนของด้านข้างตัวเครื่องหากลองสังเกตุดีๆ จะเห็นความแตกต่างของสีแดงที่เป้นแดงคนละเฉดเนื่องจากขอบด้านข้างถูกทำให้เป็นสีแมทเพื่อป้องกันการลื่นจากมือ และทางฝั่งขวาก็จะเป็นช่องสำหรับใส่ไมโครเอสดีการ์ดและปุ่มพาวเวอร์นั่นเอง

OnePlus 6 Red

ถัดมาฝั่งซ้ายก็จะเป็นช่องใส่ซิมการ์ดและปุ่มเพิ่มเสียง-ลดเสียง

OnePlus 6 Red

และสำหรับพอร์ตการเชื่อต่อด้านล่างก็จะมียังคงมีพอร์ตเสียบหูฟัง ไมค์ พอร์ต USB Type-C ลำโพง เช่นเดิม

Adaptor

สำหรับหัวชาร์จก็จะมีลักษณะเป็นสีเหลี่ยมพกพาง่ายสีขาวและมาพร้อมสายชาร์จสีสีแดงสายกลมซึ่งเราคาดว่าก็น่าจะรองรับการชาร์จเร็วอย่างแน่นอน

USB-C to standard USB cable (red)

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับสเปคอื่นๆในตัวเครื่องคาดว่าก็น่าจะเหมือนกับในรุ่นธรรมดา แต่เพิ่มเติมเข้ามาก็คือ สีแดงสีใหม่ที่จะมีเฉพาะรุ่นความจุ 128GB / แรม 8GB ที่น่าจะวางจำหน่ายทั่วโลก ซึ่งประเทศไทยเราก็น่าจะมีสิทธิ์ได้วางจำหน่ายสีนี้ด้วยเหมือนกัน ส่วนราคานั้นก็น่าจะเท่าเดิมไม่เพิ่มเติมอะไร

ที่มา Phonearena