Microsoft Surface Go ราคา

Microsoft เปิดราคา Surface Go ในไทย เริ่มต้นแค่ 14,999 บาท

ไมโครซอฟท์ ประเทศไทย เปิดราคา Surface Go น้องเล็กรุ่นล่าสุด เปิดจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 14,999 บาท ที่ Banana IT และ IT City หรือทางช่องทางออนไลน์ที่ Microsoft Store ประเทศไทย

Surface Go เป็น Surface รุ่นที่เล็กที่สุด เบาที่สุด และมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยสมรรถนะและความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ครบครันตามสไตล์ของดีไวซ์ในตระกูล Surface ในตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 8.3 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 520 กรัมเท่านั้น

สำหรับสเปคนั้น หน้าจอจะเป็นขนาด 10 นิ้ว รองรับการอ่านค่าแรงกดปากกาได้ถึง 4,096 ระดับ ใช้ชิปประมวลผล Intel Pentium Gold 4415Y เจนเนอเรชั่นที่ 7 ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องอาศัยพัดลมระบายความร้อน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง

Microsoft Surface Go ราคา

การใช้งานจะมีเพิ่มอุปกรณ์เสริมได้ อาทิSurface Go Type Cover และ Surface Mobile Mouse ทำให้Surface Go เป็นดีไวซ์สารพัดประโยชน์ตัวจริง โดยคีย์บอร์ดSurface Go Type Cover มีให้เลือกทั้งในรุ่นมาตรฐานสีดำ และรุ่น Signature ที่หรูหราด้วยวัสดุ Alcantara และมีให้เลือกในสีแดง Burgundy น้ำเงิน Cobalt Blue และเทา Platinum ขณะที่แทร็คแพดที่มาพร้อมกับ Type Cover รุ่นนี้ เลือกใช้วัสดุเป็นกระจกและรองรับเทคโนโลยี Windows Precision Trackpad จึงสามารถรับคำสั่งด้วยท่าทางผ่านปลายนิ้วพร้อมกันถึง 5 นิ้ว ส่วน Surface Mobile Mouse ก็สามารถเปลี่ยนรูปแบบการทำงานจากแท็บเล็ต ให้กลายเป็นแล็ปท็อปที่ครบเครื่องด้วยการเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านบลูทูธ

รองรับแอปพลิเคชัน Office อย่างเต็มรูปแบบ และยังรองรับการใช้งานในรูปแบบเดสก์ท็อปพีซีเต็มตัว ด้วยอุปกรณ์เสริม Surface Dock ที่เชื่อมต่อได้ผ่านพอร์ต Surface Connect ส่วนพอร์ต USB-C ที่มีมาให้ก็พร้อมรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริมมากมายเพื่อถ่ายโอนข้อมูล บันทึกและเล่นวิดีโอ หรืออาจใช้ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยก็ได้ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแจ็คเสียบหูฟังแบบมาตรฐานและเครื่องอ่านการ์ด MicroSD สำหรับขยายความจุในการเก็บข้อมูล

การออกแบบที่ด้านหลังมีขาตั้ง Kickstand ที่ปรับเอนได้สูงสุดถึง 165 องศา ให้เลือกใช้งานได้ทั้งในโหมดแท็บเล็ตหรือโหมดสตูดิโอ ขณะที่ฟังก์ชันการจดจำใบหน้าของ Window Hello จะช่วยให้การลงชื่อเข้าใช้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยกว่า

https://www.youtube.com/watch?v=krRRskzHWFE

ราคา Surface Go , อุปกรณ์เสริม และวันวางจำหน่าย

Microsoft Surface Goจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคม 2561 ในราคาเริ่มต้นที่ 14,999 บาท สำหรับรุ่นหน่วยความจำ eMMC 64GB + RAM 4GB และ ราคา 19,999 บาท ในรุ่นหน่วยความจำ SSD 128GB + RAM 8GB โดยราคานี้จะเป็นเฉพาะตัวเครื่องอย่างเดียว ตัวอุปกรณ์เสริมทั้ง Type Cover และ Surface Pen จะต้องซื้อแยกต่างหาก

Microsoft Surface Go ราคา

สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ Surface เพิ่มเติมได้ที่ https://www.microsoft.com/th-th/surface