Meizu เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Meizu 16 series ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

เหมยซู่ได้เผยภาพโปสเตอร์ของสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Meizu 16 series ที่มีข่าวว่ากำลังจะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ ซึ่งข้อมูลบนโปสเตอร์ก็คอนเฟิร์มว่าจะเปิดตัวในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และมีความเป็นไปได้ว่า เหมยซู่ 16 Plus อาจจะเปิดตัวมาพร้อม ๆ กันด้วย

Meizu 16 series

ในโปสเตอร์ก็เผยให้เห็นด้านหน้าตัวเครื่อง ซึ่งไม่มีติ่ง notch เหมือนกับสมาร์ทโฟนแฟลกชิปรุ่นอื่น ๆ ที่ออกมาก่อนหน้า ขอบจอด้านบนมีความบางเฉียบ ที่ด้านบนตัวเครื่องมีช่องลำโพงสำหรับฟังอยู่ที่ขอบบน และมีกล้องหน้าเซลฟี่เรียงกันอยู่อย่างสวยงาม ที่ส่วนของขอบจอด้านล่างก็มีความบางเฉียบเท่ากันกับด้านบน โดยรวมขนาดตัวเครื่องค่อนข้างบางมากทีเดียว

Meizu 16

ในส่วนของระบบความปลอดภัยจากภาพโปสเตอร์เผยให้เห็นสัญลักษณ์ของการสแกนลายนิ้วมือบนจอได้ ซึ่งรุ่นนี้ก็จะเป็นรุ่นแรกของเหมยซู่ที่สามารถสแกนบนจอได้ และนอกจากนี้ในโปสเตอร์ก็ยังระบุอีกว่าจะมาพร้อมชิปการประมวลผล Snapdragon 845 และจะมีฟีเจอร์ mBack ใส่มาให้ได้ใช้งานอีกด้วย ส่วนวันที่จะเปิดตัวในโปสเตอร์มีการระบเอาไว้ด้านล่างสุด คือวันที่ 8 เดือน 8 ปี 2018 ซึ่งก็ดูเข้าเค้าของฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวซะจริง ๆ

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

น่าเสียดายที่เรายังไม่มีข้อมูลอื่น ๆ นอกจากข้อมูลบนโปสเตอร์ที่หลุดมานี้ และเราก็ยังไม่มีรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมจากนี้มากนัก แต่ยังไงเราก็จะคอยติดตามข่าวมาให้บรรดาสาวกผู้อ่านได้ทราบกันเป็นระยะ ๆ จนกว่าจะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ