Jabra Elite Active 65t ราคา

Jabra Elite Active 65t หูฟังไร้สายแบบ True Wireless สำหรับคนรักการออกกำลัง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวหูฟัง ทรูไวร์เลส เจนเนอเรชัน 3 Jabra Elite Active 65t หูฟังระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด เน้นการออกแบบที่กระทัดรัด สวมใส่สบายมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย หรือใช้ชีวิตแบบแอ็คทีฟ ได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีได้อย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวลา

Jabra Elite Active 65t

Jabra Elite Active 65t ราคา

มาพร้อมกับบลูทูธเวอร์ชั่น 5.0 และไมโครโฟนถึง ตัวที่วางอยู่ในตัวหูฟัง เพื่อช่วยตัดเสียงลมและเสียงรบกวนที่อาจเกิดขึ้นระหว่างสนทนา รวมถึงฟังก์ชั่นป้องกันเหงื่อและฝุ่นละอองตามมาตราฐาน IP56 และเซ็นเซอร์วัดความเร่ง (Accelerometer) เพื่อช่วยในการเก็บข้อมูลการเคลื่อนไหวระหว่างออกกำลังกาย รวมทั้งตัวหูฟังยังเคลือบสารพิเศษที่จะทำให้สามารถสวมใส่ได้กระชับในทุกอริยาบทของการออกกำลังกาย

ยิ่งไปกว่านั้น Elite Active 65t ยังมาพร้อม Jabra Sound+ ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลง การสนทนา การรับรู้เสียงจากภายนอกด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ และยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Siri, Google Now และ Amazon Alexa รวมถึงหูฟังมีปุ่มคอนโทรลต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกในฟังเพลง การสนทนา และการสั่งงานด้วยเสียงอีกด้วย

Jabra Elite Active 65t ราคา

พบกับ Jabra Elite Active 65tได้แล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 6,990 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Studio7 , iStudio by SPVi , iStudio by Copperwired, Jaymart , King Power , Digital lab Siam Discovery, Power Buy, Amcon , Loft ,TG , www.Lazada.co.th , www.gadgetthai.net ,  www.shopee.co.th  and  www.shop24.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com