Huawei เตรียมปล่อย EMUI 8 อัพเดทสำหรับมือถือ Android 8 Oreo ทั้งหมด 7 รุ่นด้วยกัน

Huawei ได้ประกาศปล่อยอัพเดท EMUI 8 สำหรับสมาร์ทโฟนทั้งหมด 7 รุ่นด้วยกัน โดยอิงจากสมาร์ทโฟนรุ่นที่ใช้งาน Android 8.0 Oreo เท่านั้น ได้แก่ Huawei Mate 8 , Huawei P9 , Huawei P9 Plus , Honor 8 ,Honor V8, Honor Note 8 และ Honor Play 6x

EMUI 8 Based On Android 8.0 Oreo

ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่สองที่ได้รับการอัพเดทและเปิดให้อัพเดทเพียงแค่ 7 วันเท่านั้นตั้งแต่วันที่ 9 กรกฎาคม ถึง 15 กรกฎาคม โดยมีการจำกัดจำนวนเครื่องที่จะได้รับการอัพเดทเพียง 5,000 เครื่องต่อรุ่น ซึ่งรวมทั้งหมด 35,000 เครื่อง

EMUI 8 EMUI 8EMUI 8EMUI 8

 

สำหรับใครที่สนใจอยากอัพเกรดเป็น EMUI 8  สามารเข้าถึงหน้าการอัพเกรด โดยใช้ Member Service App ที่มากับเครื่อง ซึ่งหลังจากที่แอพพลิเคชั่นได้รับการยืนยันแล้วก็จะเข้าสู่การอัพเกรดโดยอัตโนมัติ

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

เมื่อพิจารณารูปแบบของการปล่อยอัพเกรดของ Huawei แล้ว การอัพเกรดโดยใช้ Member Service App นี้คล้ายกับการอัพเดทผ่าน OTA ซึ่งมีความเสถียรภาพและความเข้ากันได้ ดังนั้นจึงไม่มีความกลัวของข้อบกพร่องในรุ่นนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้หัวเว่ยได้ผลักดันการปรับปรุงรุ่นเก่า 13 รุ่น ได้แก่ Huawei P10, P10 Plus, Honor 9, Honor V9, Honor 8 Honor 7X, Huawei Nova, Nova 2, Nova 2 Plus, Maimang 6 และอื่นๆ นอกเหนือจากรุ่นเช่น Mate 10 series ซึ่งเปิดตัวพร้อมกับ Android Oreo รวมทั้ง Mate 9, Mate 9 Pro และ Mate 9 Porsche edition

ที่มา Gizmochina