ภาพ Galaxy Note 9 Case Render ที่อ้างว่าเป็นภาพเคสสำหรับกาแลคซี่โน๊ต 9 

อย่างที่ทราบกันดีว่า Samsung Galaxy Note 9 ยังไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ  แต่บรรดาภาพและข้อมูลหลุดต่าง ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดก็ได้มีการปล่อยภาพ Note 9 Case Render ที่อ้างว่าเป็นภาพเคสสำหรับกาแลคซี่โน๊ต 9

Galaxy Note 9 Case Render

Note 9 Case Render

จากภาพมีการโชว์ให้เห็นการออกแบบทั้งด้านหน้าและด้านหลังของโน๊ต 9 ที่ด้านหลังมีการจัดวางดีไซน์ใหม่ โดยเอาตัวสแกนลายนิ้วมือไปวางไว้ด้านล่างของกล้องคู่แนวนอนและแฟลชเรียงถัดกันมา ในส่วนของด้านข้างก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนยังคงมีปุ่มปรับเสียง และ Bixby ทางด้านซ้ายและทางด้านขวาก็จะเป็นปุ่มเปิดปิดเครื่องเช่นเดียวกับโน๊ต 8 เหมือนเดิม

สำหรับสเปคคาดว่าจะมาพร้อมกับหน้าจอ S-AMOLED Infinity Display ขนาด 6.4 นิ้ว ใช้ชิปการประมวลผลเป็น Snapdragon 845 หรือไม่ก็ Exynos 9810พร้อมกับแรม 6 GB ความจุ 128 GB  และไม่แน่ว่าอาจจะมีรุ่นที่มีแรม 8 GB และควมจุ 256 GB ไปจนถึง 512 GB ออกมาวางขายด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีกล้องหลังคู่ และความจุแบตเตอรี่ 4,000 mAh

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

ในอนาคตซัมซุงอาจจะนำเอาการจัดวางกล้องแบบใหม่นี้ไปใช้ใน Galaxy S10 ด้วยก็เป็นได้ เพราะในหน้าปี 2019 จะครบรอบ 10 ปีของสมาร์ทโฟนของตระกูล Galaxy ซึ่งดู ๆ แล้วก็มีแนวโน้มเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียวว่า S10 อาจจะมีการดีไซน์การจัดเรรียงกล้องประมาณนี้ แต่ยังไงก็มารอดูกันที่งานเปิดตัววันที่ 9 สิงหาคมนี้ว่าจะมีเซอร์ไพร์อะไรบ้าง รอดูกัน

ที่มา Gizmochina