FIREWALL ZERO HOUR

FIREWALL ZERO HOUR เกมใหม่บน PlayStation VR ขาย 28 ส.ค. นี้

เกมใหม่สำหรับ PlayStation VR “ FIREWALL ZERO HOUR ” เตรียมวางจำหน่ายทั้งในรูปแบบดิจิทัลดาวน์โหลด และแผ่นบลูเรย์ 28 สิงหาคม ศกนี้ รวมทั้งมี ชุด “PlayStation VR Aim Controller “FIREWALL ZEROHOUR” Bundle Pack” วางจำหน่ายในวันเดียวกัน

FIREWALL ZERO HOUR

เกมแนวยิงมุมมองแบบ First Person Shooting (FPS) แบบแบ่งทีม 4 ต่อ 4 ที่คุณจะได้รับบทเป็นทหารรับจ้างที่ถูกว่าจ้างจากนายจ้างที่ไม่เปิดเผยตัวตน เพื่อเข้าสู่โลกแห่งสงคราม การต่อสู้เพื่อแย่งชิงข้อมูลความลับ ระหว่างการปฎิบัติภารกิจ ผู้เล่นจะได้รับแจ้งถึงเป้าหมายในการทำภารกิจ และสถานที่ปฎิบัติการเพื่อชิงข้อมูลสำคัญ เมื่อคุณทำภารกิจสำเร็จ จะได้รับรางวัลตอบแทน

โหมดการเล่นในเกมจะมีทั้ง ภารกิจจู่โจม ให้เราค้นหา “Firewall Access Point” และลักลอบเข้าถึงข้อมูลที่เป็นความลับ ภารกิจป้องกัน ป้องกันจุด “Firewall Access Point” จากศัตรูฝ่ายตรงข้ามที่ลักลอบเข้ามา โดยในเกมจะใช้อาวุธรุ่นใหม่ล่าสุด ประสานกับเพื่อนร่วมทีมเข้าจู่โจม และป้องกัน ทีมที่เป็นผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นค่าประสบการณ์ และเงินในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถนำมาปลดล็อค และซื้อตัวละครใหม่ อาวุธ หรืออุปกรณ์ โดยการใช้ค่าประสบการณ์ และเงินภายในเกม

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “FIREWALL ZEROHOUR” ในวันที่ 28 สิงหาคม ศกนี้ ราคา 1,390 บาท (สำหรับ แผ่นบลูเรย์) และราคา 1,290 บาท (สำหรับ ดิจิทัลดาวน์โหลด)

FIREWALL ZERO HOUR

โดยจะมี “PlayStation VR Aim Controller <FIREWALL ZEROHOUR> Bundle Pack” ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันเดียวกัน ราคา 3,190 บาท ในชุดประกอบด้วยแผ่นเกม PlayStation VR “FIREWALL ZERO HOUR” และ อุปกรณ์ “PS VR Aim Controller”

FIREWALL ZERO HOUR

*ในโหมดการเล่นต่างๆ ของเกมจำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต การเล่นโหมดมัลติเพลเยอร์ จำเป็นต้องเป็นสมาชิก PS Plus