AIS PVP E-Sports Championship

เอไอเอสลุยอีสปอร์ต จัด PVP E-Sports Championship แข่ง ROV และ DOTA2

เอไอเอส ประกาศสนับสนุนวงการกีฬา ESports ในเมืองไทย จับมือสิงเทลกรุ๊ป และโอเปอร์เรเตอร์ในเครือรวม 6 ประเทศ พร้อมพันธมิตรชั้นนำด้านเกมของโลก Razer, Garena, Blizzard และ Mineski Event Team จัดการแข่งขัน PVP ESports Championship เปิดเวทีประชันสองเกมสุดฮิต ROV และ DOTA2 เฟ้นหาสุดยอดแชมป์ ESports ระดับภูมิภาค ที่ประเทศสิงคโปร์ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 11.5 ล้านบาท โดยจัดแข่งขันหาตัวแทนประเทศไทย ระหว่างเดือนกรกฎาคม – ตุลาคม 2561 เริ่มเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2561

เตรียมพบกับการแข่งขัน PVP E-Sports Championship

เอไอเอส เตรียมนำศักยภาพของ Network Infrastructure ที่พร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าในทุก Segment โดยเกมคือดิจิทัลคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก การเล่นเกมออนไลน์ไม่เพียงต้องการอินเตอร์เน็ตสปีดสูงๆ เท่านั้น AIS จึงนำจุดแข็งด้านเครือข่าย ทั้ง Mobile และ Fixed Broadband รวมทั้งพัฒนาเทคโนโลยีเครือข่าย เพื่อให้ตอบสนองได้เร็วที่สุด ทำให้เล่นเกมได้ต่อเนื่อง ไม่มีสะดุด

AIS PVP E-Sports Championship

AIS เดินหน้าส่งมอบบริการที่ตอบไลฟ์สไตล์ของคอเกมชาวไทยทั่วประเทศเป็นพิเศษ

  • ซิมพิเศษสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ได้แก่ The One Sim และ Zeed Sim ให้ลูกค้าเล่นเกม ROV แบบไม่เสียค่าเน็ต พร้อมรับฟรีไอเทมในเกม
  • โปรโมชั่น AIS Hot Deal! สมาร์ทโฟนสเปคแรงสำหรับคอเกม “OnePlus 6” ที่มาพร้อม CPU Snapdragon 845 ชิพเซตรุ่นท็อปสุดในตลาด และ RAM 8GB สูงที่สุด และในอนาคตเอไอเอสมีเตรียมจะนำ Gaming Phone เข้ามาจำหน่ายต่อไป
  • อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถเติมเงินเกมได้ง่ายๆ ผ่านทาง เอไอเอสบิลบัตรเติมเงิน วัน-ทู-คอล! และบริการ Rabbit LINE Pay
  • แพ็กเกจเน็ตเสริมมือถือ สำหรับคอเกม เพียง 200 บาท รับเน็ต 9 GB นาน วัน พร้อมเน็ตสำหรับเล่นเกม ROV ไม่จำกัด
  • แพ็กเกจเน็ตบ้าน AIS Fibre สำหรับคอเกม HomeBROADBAND ความเร็ว 100/30 Mbps ราคา 699 บาท (ราคาลูกค้าเอไอเอสรายเดือนราคา 629 บาท)
  • คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจผู้ชมเกมทั่วประเทศกับการ Live Streaming การแข่งขันเกมสุดฮิต ร่วมกับเหล่าสุดยอด Game Caster ของเมืองไทย พร้อมชมย้อนหลังได้ผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAY BOX

โดยความร่วมมือกับสิงเทลกรุ๊ป จัดการแข่งขัน “ PVP ESports Championship  ถือเป็นการผนึก ความแข็งแกร่งในเครือ เพื่อรุกตลาด ESports สู่ลูกค้ากว่า 600 ล้านรายทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเราจะจัดการแข่งขันระดับประเทศเพื่อเฟ้นหาผู้ชนะ 2 ทีม ทั้งฝั่ง Mobile Game และ PC Game ในรายการ  Thailand PVP ESports Championship Powered by AIS เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.6 ล้านบาท และยัง ได้สิทธิ์เข้าแข่งขันระดับภูมิภาคในรายการ PVP ESports Championship ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อชิงรางวัล อีกกว่า 300,000 เหรียญสหรัฐ หรือราว 9.9 ล้านบาท

AIS PVP E-Sports Championship

โดยจัดแข่งขันระหว่างเดือนกรกฎาคม – ตุลาคม  2561 และเปิดรับสมัครผู้แข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ทาง https://www.ais.co.th/esports  ซึ่งจะสร้างความตื่นเต้น และสีสันให้คอเกม ESports ในเมืองไทยเป็นอย่างมาก พร้อมถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมผ่านแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญการตลาดให้ลูกค้าได้ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พัก เพื่อไปชมการแข่งขันรอบ Final ที่ประเทศสิงคโปร์อีก 40 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท