AIS Google Youtube Go Google Assitant

AIS จับมือ Google ใช้เน็ตดู Youtube Go ไม่จำกัดแค่วันละ 9 บาท

ความร่วมมือระหว่างทาง AIS และ Google ที่ร่วมพัฒนาบริการสำหรับคนไทย เตรียมเปิดให้ใช้งาน Google Assistant สั่งงานด้วยเสียงภาษาไทยกับแอปต่างๆ ของเอไอเอส พร้อมเปิดแพ็กเกจชมวิดีโอผ่าน Youtube Go แบบอันลิมิต ในราคาแค่วันละ 9 บาท

เป็นการพัฒนาร่วมกันของ 2 ยักษ์ใหญ่ ที่จะทำให้คนไทยได้รับประสบการณ์ด้านดิจิตอลยุคใหม่ได้เต็มที่ยิ่งขึ้น ด้วยการสั่งการใช้งานผ่านทาง Google Assistant เพื่อสั่งการใช้งานแอปพลิเคชัน my AIS รวมถึงสั่งการเปิดชม Digital Content บน แอปพลิเคชัน AIS PLAY ได้อย่างง่ายดาย นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สามารถใช้ หรือ ภาษาไทย บน Google Assistant ได้ โดยจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่ปลายเดือนกรกฎาคม

AIS Google Youtube Go Google Assitant

นอกจากนี้ทาง AIS ยังได้ร่วมมือกับ Google เปิดตัวแอปพลิเคชัน YouTube GO ที่ออกแบบมาสำหรับ กลุ่มที่เริ่มใช้งานดาต้าผ่านสมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดที่กำลังขยายตัวอย่างมากในต่างจังหวัดและพื้นที่ห่างไกล ได้สัมผัสประสบการณ์ เรียนรู้โลกกว้าง และกระตุ้นแรงบันดาลใจจาก Creator จำนวนมหาศาลที่ถูกสร้างสรรค์จากกลุ่มคนทั่วโลกในทุกๆ วินาที

โดย AIS ได้เริ่มเปิดตัวแพ็คเกจราคาประหยัดที่ตอบสนอง ของ YouTube GO ให้ลูกค้าเอไอเอสได้เลือกใช้ ด้วยราคาเพียงแค่วันละ 9 บาท ก็สามารถใช้ดาต้าได้ไม่จำกัดในการรับชมวิดีโอต่างๆ บนแอปพลิเคชั่น Youtube Go