AIS ใจดี โหลดฟรี เพลงรอสาย ” มะงึกๆอุ๋งๆ ” ผ่านทาง Calling Melody App

เดือนกรกฎาคมนี้ AIS ใจดี มีเปิดให้โหลดใช้งานฟรี เพลงรอสาย มะงึกๆอุ๋งๆ ที่ตอนนี้ดังฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง และยังมีเพลงฮิตอื่นๆอีกเพียบ ผ่าน Calling Melody App พิเศษ!! สมัครวันนี้ใช้ฟรี 30 วัน

ดาวน์โฟลดใช้ฟรี เพลงรอสาย มะงึกๆอุ๋งๆ สำหรับผู้ใช้งาน AIS

นอกจากเพลง มะงึกๆ อุ๋งๆ แล้ว AIS ยังมีให้โหลดฟรี!! เพลงรอสายใหม่ๆ และเพลงฮิตอื่นๆ อีกเพียบ ผ่าน Calling Melody App พิเศษ!! สมัครวันนี้ใช้ฟรี 30 วัน
คลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://m.ais.co.th/wxHlAl2U1

ทำความรู้จักกับ เพลง มะงึกๆอุ๋งๆ ทำไมอยู่ดีๆ ถึงกลายเป็นเพลงฮิต

หลายเดือนที่ผ่านมา คงจะเคยได้ยินเพลงชื่อประหลาดโคตรๆ เพลงนี้กันมาบ้าง ไม่ว่าจะเป็นในโซเชียลต่างๆ Youtube หรือแม้แต่เดินตามห้างโลตัส บิ๊กซี ก็มีเปิด มันเกิดอะไรขึ้น? และเพลงนี้มันมาจากไหน เพราะถ้าคุณเช็คชื่อศิลปินและคนร้อง ก็คงจะต้องอุทานว่า “ใครวะ?”

มะงึกๆอุ๋งๆ ORNLY YOU เพลงรอสาย

ORNLY YOU หรือ ต๊อบ-ภราดร รอดประเสริฐ (tobadolls) เป็นคนที่แต่งเพลงนี้ขึ้นมา และร้องโดย “น้ำนุ่น นภัสสร” เป็นนักร้องอิสระ ด้วยความตั้งใจให้เป็นเพลงแฟนซองค์ (Fan Song) ให้กับ อร – พัศชนันท์ เจียจิรโชติ หรือ อร BNK48 สมาชิกของวงไอดอล BNK48 ที่เนื้อเพลงเป็นการเอาคำพูดวลีแปลกๆ ที่อรมักจะพูดอยู่บ่อยๆ เอามาแต่งเป็นเพลงป๊อบทำนองน่ารักๆ และเนื้อเพลงสนุกๆ โดยปล่อยออกมาใน Youtube ตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

เพลงนี้ได้รับการตอบรับที่เยอะมากๆ มีการฟังบน Youtube ไปแล้วมากกว่า 30 ล้านวิว มีคนเอาไป Cover ตามมากมาย อีกทั้งยังมีให้ฟังทางแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งต่างๆ ครบ ไม่ว่าจะเป็น

และใน iTunes ก็มีเพลงนี้ขายด้วยเช่นกัน โดยทางผู้แต่งแจ้งไว้ว่า รายได้ที่ได้จากยอดวิวใน Youtube และ รายได้จากช่องทางต่างๆ จะนำไปบริจาคให้ “มูลนิธิรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร” ส่วนสาเหตุที่เลือกบริจาคให้แมว เพราะว่าอรเป็นคนที่รักแมวและเลี้ยงแมว

และสำหรับลูกค้า AIS ก็มีเพลง มะงึกๆ อุ๋งๆ เป็นเสียงเพลงรอสาย ให้โหลดใช้กันด้วย (เดือนกรกฎาคมนี้ โหลดฟรี) สำหรับสมาร์ทโฟนโหลดได้ผ่านทาง ผ่าน Calling Melody App