Acer Day 2018

เริ่มแล้ว Acer Day 2018 : Play Music Together เทศกาลลุ้นสนุกชิงรางวัล

กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมใหญ่ประจำปีของเอเซอร์ กับเทศกาล Acer Day 2018 : Play Music Together ที่ปีนี้นำเสนอในธีมของดนตรี ที่นำเอาจังหวะดนตรีมาเชื่อมโยงโลกไร้พรมแดน จัดกิจกรรมร่วมสนุกทั้งผ่านทางออนไลน์เล่นเกมสะสมคะแนน และอีเว้นท์ใหญ่ Acer Day 2018 ที่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด รับ Cash Back สินค้า และกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย

Acer Day 2018 : Play Music Together

เป็นแคมเปญใหญ่ของเอเซอร์ที่จัดต่อเนื่องมาทุกปี และจัดพร้อมกันรวม 14 ประเทศในภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก ในปีที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเอเซอร์ รวมถึงเป็นกิจกรรมที่นอกจากจะกระตุ้นตลาดให้คึกคักแล้ว ยังเพิ่มช่องทางการเข้าถึง และสื่อสารให้กับกลุ่มลูกค้ากับแบรนด์เอเซอร์มากขึ้น

ในปี 2018 นี้ ทางเอเซอร์ได้ใช้รูปแบบในธีมของดนตรี ด้วยแนวคิดที่ว่า “ดนตรีคือการสื่อสารที่ดีที่สุด” ด้วยการเชื่อมโยงผู้คนในทุกประเทศในภูมิภาค บนแพลตฟอร์มของเอเซอร์ ผ่านจังหวะและสีสันของดนตรีที่สนุกสนาน โดยแคมเปญนี้จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ ด้วยกันคือ

Acer Day 2018

Acer Day Game Online

ให้ทุกคนสามารถเข้ามาสร้างบทเพลงในรูปแบบของตัวเอง ผ่านการเล่นเกมออนไลน์เพื่อสะสมคะแนน แล้วนำคะแนนที่ได้มาเลือกแลกสิทธิ์ชิงรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ ไต้หวัน พร้อมที่พัก 4 วัน 3 คืน จำนวน 1 รางวัล หรือเลือกรับผลิตภัณฑ์โน๊ตบุ๊คจากเอเซอร์ Acer Swift1, Acer Swift3 หรือ Acer Swift5”

กิจกรรมเกมออนไลน์สามารถเข้าไปลงทะเบียนและเล่นได้ที่ www.acer-day.com/th ตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม 2561 โดยเกมหลักๆ จะเป็นการเล่นเกมกดปุ่มตามตัวโน๊ตจังหวะเพลง โดยเราจะต้องส่งคำท้าไปยังผู้เล่นอื่นๆ ทั่วโลก และสะสมคะแนนจากภารกิจต่างๆ ที่ีมาให้ท้าทายในทุกวัน

โปรโมชั่นหน้าร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

เมื่อซื้อสินค้าของเอเซอร์ (ในรุ่นที่กำหนด) และลงทะเบียนสินค้าผ่านช่องทาง Inbox ของ Facebook : AcerThailand เพื่อรับ Cash Back มูลค่า 1,000 – 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561

งาน Acer Day 2018

กิจกรรมใหญ่ที่ปีนี้จัดที่บริเวณลานกิจกรรม โซน ซี, ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 2-8 สิงหาคม 2561 โดยในงานจะมีโซนต่างๆ ดังนี้

  • บริเวณ Demo ที่จะได้อัพเดทนวัตกรรมรุ่นใหม่จากเอเซอร์
  • Intel Optane Booth ได้ลองสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดจากอินเทล ที่จะช่วยให้การใช้งานคอมพิวเตอร์เร็วยิ่งขึ้น,
  • Free Check up Zone บริการให้คำปรึกษา พร้อมตรวจเช็คโน้ตบุ๊คของเอเซอร์ทุกรุ่นให้ฟรี
  • Clearance Zone กับสินค้าลดราคาพิเศษ ที่มีส่วนลดสูงสุดถึง 80%
  • Acer Unlocked Game การทายรหัสลับ 4 หลัก เพื่อลดล็อคโน้ตบุ๊ค ใครปลดล้อคได้ ก็รับเครื่องนั้นกลับบ้านไปได้เลย
  • มินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เป็ก ผลิตโชค, ป๊อป ปองกูล, นนท์ ธนนท์ และ อ๊อฟ ปองศักดิ์ (วันที่ 2-5 สิงหาคม)

และในงานวันที่ 2 สิงหาคม สำหรับ 100 คนแรกที่มาร่วมงาน จะได้รับพิเศษ Cash Back มูลค่า 8,000 หรือ 2,000 บาท (สามารถรับบัตรคิว 100 คนแรกได้ที่ประตู 1D ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว)