The Marvel Experience Thailand

The Marvel Experience Thailand สัมผัสประสบการณ์มาร์เวลฮีโร่สุดตื่นตา!

The Marvel Experience Thailand ศูนย์บัญชาการมาร์เวลฮีโร่แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยพื้นที่ใหญ่ยักษ์กว่า 20,000 ตารางเมตร ที่มีเทคโนโลยีเสมือนจริงสร้างบรรยากาศสมจริงอย่างตื่นตาตื่นใจ

The Marvel Experience Thailand ตั้งอยู่บริเวณ เมกาบางนา เริ่มเปิดทำการ 29 มิถุนายนนี้

เดอะมาร์เวลเอ็กซ์พีเรียนซ์ (The Marvel Experienceหรือ TMX) เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างบริษัทฮีโร่เวนเจอร์สและมาร์เวลเอนเตอร์เทนเมนท์ที่เปิดให้บริการครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2557 

สำหรับThe Marvel Experience Thailand (TMX Thailand) เป็นความร่วมมือกันระหว่าง บริษัทฮีโร่เอ็กซ์พีเรียนซ์ และ บริษัทฮีโร่เวนเจอร์ส สร้างเป็นสถานที่ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ Themed Entertainment Attraction ที่นำเอาเทคโนโลยีความบันเทิงล้ำสมัยหลากหลายมาใช้อาทิ

  • เทคโนโลยีภาพเสมือนจริง (Immersive Hyper Reality)
  • เทคโนโลยีสื่อผสม (Mixed Media)
  • สื่อปฏิสัมพันธ์ ที่เป็นการจำลองสถานการณ์เสมือน และมีเกมให้ผู้เข้าชมได้มีส่วนร่วม
  • 4D motion Ride
  • 4D Steroscopic full-dome Projection

โซนต่างๆ ที่น่าสนใจใน The Marvel Experience Thailand

ด้วยสถานที่ที่กว้างขวางถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆด้วยกันส่วนแรกคืออาคารต้อนรับด้านหน้าสามารถเข้าชมได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายซึ่งเป็นส่วนล็อบบี้, โซนขายบัตร, Avenger Cafe ร้านอาหารในธีมมาร์เวล, Snack bar, Adventure Zone พื้นที่สวนสนุกสำหรับเด็ก (มีค่าบริการ) รวมถึงส่วนของ Super Store สินค้าของที่ระลึกของเหล่าฮีโร่มาร์เวลให้เลือกซื้อมากมาย

The Marvel Experience Thailand The Marvel Experience Thailand

The Marvel Experience Thailand

The Marvel Experience Thailand

และส่วนของ Attraction Zone ที่ผู้สนใจจะต้องซื้อบัตรและลงทะเบียน (สามารถซื้อล่วงหน้าแบบออนไลน์ได้ที่ www.TheMarvelExperienceThailand.com) ซึ่งภายในจะเป็นการจำลองเหตุการณ์ให้ผู้เข้าชมรับบทบาทเข้าร่วมปกป้องโลกร่วมกับเหล่ามาร์เวลฮีโร่อาทิ Ironman, Captain America, Spider-man, Wolfverine, Vision, Black Widow, Antman ฯลฯต่อสู้กับองค์กรเหล่าร้าย “ไฮดร้า” ที่มุ่งเป้าที่จะมาทำลายล้างโลกในโซนเอเซียตะวันออกเฉียงใต้โดยเริ่มที่ประเทศไทย

ทุกคนจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในกองกำลังของหน่วย S.H.I.E.L.D. สาขาประเทศไทยเพื่อร่วมต่อสู้กับเหล่าฮีโร่ผ่านจุดต่างๆใน Attration Zone 

The Marvel Experience Thailand

Jocasta Introduction เป็นห้องแรกที่จะเล่าเรื่องราวความเป็นมาของ The Marvel Experience Thailand ผ่าน Prequel Comic Wall 

The Marvel Experience Thailand

TMX LIVE : News Report รายงานข่าวด่วนเพื่อให้ทุกคนรู้ที่มาของภารกิจครั้งนี้

The Marvel Experience Thailand

Stark Mobile Lab เริ่มต้นเข้าสู่ภารกิจ ด้วยการพบกับ โทนี่ สตาร์ค ที่จะมาต้อนรับทุกคน

The Marvel Experience Thailand

Mobile Command Center พบกับ นิค ฟิวรี่ ผู้อำนวยการหน่วยชิลด์ ที่จะเล่าถึงภารกิจในการปราบปรามเหล่าร้าย

The Marvel Experience Thailand

Holoblaster Shooting Gallery ห้องที่ให้ทุกคนร่วมต่อสู้กับเหล่าร้าย ในรูปแบบ 3D Multimedia Gaming ที่เล่นได้พร้อมกันถึง 140 คน

The Marvel Experience Thailand

Simularium 360 3D การฉายวิดีโอแบบ 3D ผ่านจอแบบโดม 360 องศา ที่ให้ประสบการณ์เหมือนเหล่าฮีโร่กำลังต่อสู้อยู่รอบๆ ตัวคุณ

The Marvel Experience Thailand

Training Center ส่วนนี้จะมีเกมอินเทอร์แอคทีฟ ที่ให้เล่นกับตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวล

The Astral Plane ทุกคนจะได้พบกับมาร์เวลฮีโร่อื่นๆ ที่ยังไม่ได้มาร่วมในภารกิจครั้งนี้ ซึ่งจะสลับสับเปลี่ยนไปตามแต่กิจกรรมหรือภาพยนตร์มาร์เวลที่ฉายอยู่ในช่วงเวลานั้นๆ

The Marvel Experience Thailand

Secret Meet & Greet ห้องสุดท้ายที่จะสร้างความประทับใจ ที่จะได้ใกล้ชิดกับมาร์เวลฮีโร่ตัวจริง โดยทุกคนจะได้โอกาสถ่ายรูปคู่กับฮีโร่ในห้อง ที่คุณไม่รู้มากก่อนว่าข้างในนั้นคือใคร

เมื่อจบออกมาจากส่วน Attraction Zone แล้วทุกคนจะได้รับ S.H.I.E.L.D. Agent ID Card ของตัวเองเป็นที่ระลึก

เวลาทำการและการซื้อบัตร

The Marvel Experience Thailandเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00-24.00 น. (รอบสุดท้ายเวลาประมาณ 22.00 น.) โดยการเข้าชมจะแบ่งเป็นรอบรอบละประมาณ 2 ชั่วโมงผู้เข้าชมสามารถเลือกรอบชมตามภาษาที่ต้องการได้โดยจะมีให้เลือก 3 ภาษาคือไทย, อังกฤษและจีน

การซื้อบัตรนอกจากจะซื้อจากโซนขายบัตรแล้วเพื่อความสะดวกและไม่ต้องรอคิวสามารถจองรอบเวลาที่ต้องการได้ล่วงหน้าที่ www.TheMarvelExperienceThailand.com

ราคาบัตรเข้าชมส่วน Attraction ผู้ใหญ่ ราคา 1,500 บาท เด็ก ราคา 1,350 บาท สำหรับคนไทยจองผ่านออนไลน์ได้ลด 100 บาท และมีโปรโมชั่นกับ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ลดพิเศษให้ 30%