Samsung เปิดตัว Galaxy A8 Star พร้อมขาย 1 ก.ค. ราคาเพียง 17,900 บาท

เปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ของซัมซุง ประเทศไทย คราวนี้มาในตระกูล A ซีรี่ย์กับ Galaxy A8 Star มาพร้อมกับกล้องคู่ จอ infinity display เปิดราคา 17900 บาท

Galaxy A8 Star

สำหรับเจ้าสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้ต้องขอบอกเลยว่าเจิดจรัสสมชื่อมากๆ ๆ เป็นซีรี่ย์ A ที่เหมาะกับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาไม่ถึง 2 หมื่น แถมดีไซน์สวย เท่ห์ ให้ฟีลลิ่งของความเรียบหรูเหมือนอย่างสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นที่เป็นพี่มากๆ แถมคงความเหลี่ยมในส่วนของมุมโค้งทั้งสี่ด้านทำให้มีกลิ่นอายการดีไซน์ของ Galaxy Note 8 ผสมผสานเข้ามาด้วย

Galaxy A8 Star

ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.3 นิ้วพร้อมหน้าจอ infinity display ความละเอียดหน้าจอ FHD+ Super Amoled ทำให้สามารถรับชมวีดีโอหรือรายละเอียดภาพได้อย่างเต็มตา ในส่วนของด้านหลังมีการจัดวางกล้องคู่ไว้ที่มุมบนซ้ายของตัวเครื่องและวางแฟลชไว้ถัดลงมา และในส่วนของช่องสแกนลายนิ้วมือก็ยังคงถูกจัดวางไว้ที่ด้านหลัง แต่ตำแหน่งนั้นถูกจัดวางไว้ตรงกลางด้านบนซึ่งแยกออกจากกล้องโดยสิ้นเชิงไม่เหมือนกับรุ่นอื่นๆที่เป็นกล้องคู่A8 Star

 

กล้องหน้าที่มาพร้อมความละเอียด 24 MP (F 2.0) สามารถถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดพร้อมเก็บรายละเอียดได้ทุกอณู และในส่วนของกล้องหลังคู่มาพร้อมความละเเอียด 16 MP PDAF (F1.7) + 24 MP CAF (F1.7) ช่วยให้ถ่ายภาพได้คมชัดในทุกสถานการณ์ ด้วยเลนส์คู่อัจฉริยะ Tetra-cell จัดการแสง ให้ภาพสว่างทุกรายละเอียดในที่แสงน้อย ภาพคมชัดทุกเม็ดสี ในส่วนของด้านล่างของตัวเครื่องนั้นก็จะเป็นพอร์ตเสียบหูฟัง พอร์ตสำหรับชาร์ตแบตฯ USB Type -C ลำโพงสปีกเกอร์ และไมโครโฟนA8 Starมาพูดถึงเรื่องของสเปคกันบ้าง ตัวนี้ก็มาพร้อมสเปคที่ครบครันไม่แพ้เรือธงเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการประมวลผลเร็วแรงไม่มีสะดุดด้วย ชิปเซ็ตประสิทธิภาพสูง Snapdragon 660 Octa-core 2.2 GHz Quad+1.8 GHz แรม 4 GB หน่วยความจำ 64 GB และสามารถเพิ่ม Micro SD ได้สูงสุด 400 GB รันบนระบบปฏิบัติการ Android 8.0

สำหรับพลังงานตัวนี้ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องตลอดวันไม่มีสะดุดด้วยแบตเตอรี่ที่มากถึง 3,700 mAh สามารถฟังเพลงได้นานต่อเนื่องถึง 60 ชั่วโมง และรองรับการใช้งานสองซิมอีกด้วย และในส่วนของสีก็มีมีมาให้เลือกด้วยกัน 2 สี ขาวและดำ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 1 กรกฎาคม 2018 ในราคา 17,900 บาท

ความคิดเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

สำหรับใครที่ต้องการสมา์ทโฟนในราคาไม่เกิน 2 หมื่นที่มีประสิทธิภาพครบครัน ดีไซน์สวย ใช่งานลื่นไม่มีสะดุด ถ่ายภาพสวย คมชัดในทุกสภาวะแสงด้วยกล้องคู่ความละเอียดสูงละก็รุ่นนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว