HP Ink Tank Wireless 415

HP Ink Tank Wireless 415 พริ้นท์เตอร์รุ่นใหม่ ประหยัดต้นทุน พิมพ์ได้คุ้ม

HP เปิดตัวนวัตกรรมการพิมพ์สุดล้ำที่สามารถตอบโจทย์งานพิมพ์คุณภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ส่ง HP Ink Tank Wireless 415 เครื่องพิมพ์ขนาดเล็กที่ใช้งานในปริมาณมากด้วยต้นทุนสุดคุ้ม ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่เป็นธุรกิจเอสเอ็มอี และกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ตลอดจนฟรีแลนซ์ที่ต้องการงานพิมพ์ในปริมาณที่มากขึ้น และต้นทุนที่ต่ำลง

HP Ink Tank Wireless 415

เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์มากความสามารถด้วยฟังก์ชั่นถ่ายเอกสาร และสแกน ช่วยให้คุณประหยัดเวลาและได้ประโยชน์หลากหลายจากเครื่องเดียว ที่มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและฟังก์ชั่นพิเศษ Wi-Fi Direct ช่วยให้สามารถใช้งานผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หลากหลายรูปแบบ รวมทั้งมือถือและแท็บเล็ต ผ่านแอพพลิเคชั่น HP Smart แม้ไม่มีเครือข่าย WiFi และช่วยให้คุณประหยัดด้วยหมึกพิมพ์แท้มาตรฐานของเอชพีที่มาในราคาประหยัด กับความสามารถในการพิมพ์สีได้สูงถึง 8,000 แผ่น จากหนึ่งชุดพิมพ์ 3 สี หรือพิมพ์ขาวดำได้ถึง 6,000 แผ่น พร้อมให้งานพิมพ์คุณภาพสูงการันตีงานพิมพ์สีสด ตัวหนังสือคมชัด กันน้ำและทนต่อการซีดจางถึง 22 เท่า อีกทั้งหมดกังวลเรื่องหมึกหกเลอะเทอะ เพราะเติมหมึกได้ง่าย ไร้ปัญหา ด้วยระบบหมึก Spill Free นวัตกรรมจากเอชพี

HP Ink Tank Wireless 415

สำหรับ HP Ink Tank Wireless 415 วางจำหน่ายแล้ว ราคา 5,590 บาท พร้อมการรับประกันหลังการขาย 2 ปี และบริการฟรีถึงที่บ้าน (On-site)