Gal Gadot แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Asus

เอซุสเปิดตัว Gal Gadot แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ตัวแทนแห่งความคิดสร้างสรรค์

บริษัท เอซุส ประกาศความร่วมมือกับ Gal Gadot (กัล กาดอท) นักแสดงสาวชื่อดังระดับโลก ในการโปรโมตสินค้าใหม่ล่าสุดตระกูลโน้ตบุ๊ก และ All in One PC โดยทั้งเอซุสและกัลต่างมีพลังความมุ่งมั่นเดียวกัน คือพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์และการเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้อื่น กัลจะเป็นตัวแทนนำเสนอในสิ่งที่เอซุสเชื่อมั่น คือการปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์นั่นเอง

Gal Gadot แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Asus

การร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัวล่าสุดของโน้ตบุ๊กเรือธงตระกูล ZenBook ได้แก่  “ZenBook Pro”,“VivoBook” ที่มีการพัฒนามาจากรุ่นก่อนหน้า และ “All in One PC” ทั้งนี้ ZenBook Pro รุ่นใหม่ที่ได้นำมาเปิดตัวในงาน Computex นับเป็นโน้ตบุ๊กเครื่องแรกที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรมสกรีนแพด (Screenpad) โดยเอซุสได้พัฒนาจอสัมผัสให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถ ทั้งยังมีการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์  เพื่อให้ผู้ใช้สามารถมีปฏิสัมพันธ์กับเครื่องโน้ตบุ๊กได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้นเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

การร่วมงานกับกัลครั้งนี้ เอซุสหวังว่าจะเป็นแรงผลักดันให้คนทั่วโลกเห็นว่าเราต่างใช้เทคโนโลยีในการสร้างสรรค์ได้ เช่นการออกแบบแป้นพิมพ์โดยคำนึงถึงหลักสรีระศาสตร์เพื่อช่วยให้ประสบการณ์ในการพิมพ์ตัวอักษรสะดวกขึ้น รวมถึงการพัฒนาดีไซน์สกรีนแพด ทั้งนี้เอซุสได้นำเสนอนวัตกรรมต่างๆมากมายเพื่อให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์งานและนำไปสู่ความสำเร็จ หน่วยประมวลผลกลางอันทรงพลังที่มากับตัวเครื่องก็เป็นส่วนสำคัญในการช่วยผลักดันพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ สำหรับ VivoBook นั้นได้ออกแบบมาสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ มาพร้อมสีสันและดีไซน์โฉบเฉี่ยว มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน

 “คนทั่วไปมักจะเข้าใจว่าต้องเป็นคนคลั่งไคล้เทคโนโลยีเท่านั้นถึงจะได้ประโยชน์จากมัน แท้จริงแล้วใครก็สามารถนำเอาประโยชน์จากเทคโนโลยีมาใช้สร้างสรรค์งานได้” กัล กล่าวถึง 

โน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ ZenBook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพดที่นำเสนอการเสริมสร้างความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่มีสิ้นสุด “ฉันรู้สึกตื่นเต้นกับการร่วมงานในครั้งนี้กับแบรนด์ที่ช่วยปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวเราทุกคน”

Gal Gadot แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ Asus

เอริค เฉิน รองประธานบริษัทเอซุส กล่าวเพิ่มเติม “กัลเป็นต้นแบบของหลายๆ คนทั่วโลก เธอเป็นตัวของตัวเองแม้ในวันที่เธอประสบความสำเร็จอย่างสูงในระดับโลก เช่นเดียวกันเราเชื่อว่าทุกคนสามารถไล่ตามหาความสุดยอดที่มีภายในตัวเราได้ เพียงแค่มีเทคโนโลยีที่เหมาะที่จะปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ออกมา ซึ่งไม่มีใครที่จะเหมาะสมไปกว่ากัลอีกแล้ว” 

“เอซุสเป็นพาร์ทเนอร์ที่ทำงานร่วมกับเรามาเป็นระยะเวลานาน เราทั้งสองต่างมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ในวงการพีซี และขับเคลื่อนนวัตกรรมเพื่อให้คนทั่วไปได้นำไปใช้ต่อยอดพลังความคิดของพวกเขา คริส วอร์คเกอร์ รองประธานบริษัทอินเทล, Client Computing Group กล่าว “Zenbook Pro ที่มาพร้อมสกรีนแพด โดยการสร้างสรรค์จากอินเทลนั้นนับเป็นตัวอย่างของจิตวิญญานแห่งนวัตกรรมดังกล่าว

https://youtu.be/hdr8jHI7aIg