Fitbit Versa ราคา และรุ่นต่างๆ ที่วางจำหน่าย

Fitbit Versa ขายได้มากกว่า 1 ล้านเรือน เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ female health tracking

ฟิตบิท เผยยอดขายของ Fitbit Versa สมาร์ทวอท์ชรุ่นใหม่ล่าสุด  นับตั้งแต่วางจำหน่ายทั่วไปเมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา สามารถขายไปได้แล้วมากกว่า 1 ล้านเรือน

สะท้อนถึงการตอบรับสมาร์ทวอทช์ดีไซน์สวย เน้นประโยชน์ด้านสุขภาพและฟิตเนส แบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานนาน รองรับอุปกรณ์ได้หลากหลาย รวมทั้งมีราคาที่จับต้องได้ ซึ่งมีความต้องการในตลาดอย่างแข็งแกร่ง นอกจากนี้ ฟิตบิทยังเผยด้วยว่า มีผู้ใช้มากกว่า 2.4 ล้านคนที่ได้สัมผัสกับฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับสตรี ซึ่งเป็นฟีเจอร์ใหม่สำหรับผู้ใช้ฟิตบิทที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเดือนที่ผ่านมา

Fitbit Versa ราคา

Fitbit Versa

เจมส์ ปาร์ค ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ ฟิตบิท กล่าวว่า “ฟิตบิท เวอร์ซ่า ช่วยเติมเต็มสิ่งที่เรามุ่งหวังที่จะส่งมอบสมาร์ทวอทช์ที่กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดส่วนใหญ่ให้กับลูกค้า พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ตอบสนองผู้ใช้ได้ พร้อมทั้งผลตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค แสดงให้เห็นว่าเราได้เข้ามาเติมเต็มความต้องการ สร้างจุดยืนในตลาดและชิงส่วนแบ่งในตลาดสมาร์ทวอทช์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วได้ ความตื่นตัวในการใช้ฟีเจอร์ใหม่ในการติดตามสุขภาพสำหรับสตรี (female health tracking) ยิ่งแสดงให้เห็นว่า ผู้ใช้เห็นคุณค่าของบริการที่ทำให้พวกเขาดูภาพรวมสุขภาพและคุณภาพชีวิตได้ครบครันในที่เดียว ซึ่งเครื่องมือติดตามรอบเดือนอื่น ๆ ทำไม่ได้”

ฟีเจอร์ใหม่ female health tracking เปิดให้ใช้งานได้แล้ว

เพียงในช่วงสองสัปดาห์แรกที่ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับสตรี เปิดให้ผู้ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Windows สามารถใช้ได้ ก็มีผู้หญิงเริ่มใช้ฟีเจอร์นี้แล้วกว่าล้านคน ปัจจุบัน ผู้ใช้ระบบแอนดรอยด์ก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้เช่นกัน

  • ผู้ใช้มากกว่า 2.4 ล้านคน ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานจริงแล้ว
  • ผู้ใช้ 1.8 ล้านคน ได้เพิ่มข้อมูลอย่างน้อยหนึ่งรอบเดือนเข้าไปในปฏิทินรอบเดือนของผู้ใช้แล้ว
  • ผู้ใช้มากกว่า 5 แสนคนได้เพิ่มข้อมูล 2- 3 รอบเดือนเข้าไปในปฏิทินรอบเดือนของผู้ใช้แล้ว
  • ผู้ใช้มากกว่า 7 แสนคน ระบุลักษณะอาการอย่างน้อยหนึ่งอย่าง หรือมากกว่านั้น

Fitbit Versa ราคา

ด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสำหรับสตรี ผู้ใช้สามารถเข้าใจภาพรวมด้านสุขภาพและคุณภาพชีวิตของตนเองได้ดียิ่งขึ้นและครบครันในที่เดียว ฟิตบิทได้ผนวกข้อมูลการนอน อัตราการเต้นของหัวใจ และการทำกิจกรรมต่างๆ ทำให้ผู้หญิงมองเห็นแนวโน้มและเข้าใจภาวะสุขภาพโดยทั่วไปได้ดีขึ้น ซึ่งฟิตบิทเชื่อว่าในอนาคต ฐานข้อมูลเหล่านี้จะทำให้ฟิตบิทมีฐานข้อมูลสุขภาพผู้หญิงที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ฟิตบิทเล็งเห็นการเติบโตของแอปฯ และหน้าปัดนาฬิกาที่พัฒนาขึ้นมาสำหรับระบบ Fitbit OS เห็นได้จากการมีนักพัฒนาเข้ามาร่วมในชุมชนนักพัฒนาฟิตบิทกว่า 18,000 คนโดยใช้ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDK) และได้สร้างแอปฯ และหน้าปัดนาฬิการวมกันไปแล้วกว่ามากกว่า 900 รายการ

Fitbit Versa ราคา

Fitbit Versa มีวางจำหน่ายแล้ว ณ ร้านค้าปลีกและร้านออนไลน์ที่เป็นพันธมิตรทั่วโลกในราคา 8,490 บาท สำหรับสีดำพร้อมเคสอลูมิเนียมแบล็ก สีเทาพร้อมเคสอลูมิเนียมซิลเวอร์  หรือ สีพีชพร้อมเคสอลูมิเนียมโรสโกลด์ ส่วนอุปกรณ์เสริม มีราคาระหว่าง 1,090 ถึง 3,290 บาท และ ฟิตบิท สเปเชียล อิดิชั่น ราคา 9,490 บาท มาพร้อมกับสายถักลาเวนเดอร์และเคสอลูมิเนียมโรสโกลด์ กับ สายถักชาร์โคลและเคสอลูมิเนียมกราไฟต์ แถมสายคลาสสิกแบล็กหนึ่งเส้นทั้งสองแบบ