Fitbit Ace ราคา Lazada pantip

Fitbit Ace นาฬิกาเพื่อสุขภาพสำหรับเด็กรุ่นแรกของฟิตบิท วางขายแล้ว

Fitbit Ace ออกแบบมาสำหรับเด็กโดยเฉพาะ ที่จะช่วยกระตุ้นการออกกำลังกายและทำกิจกรรม โดยที่ผู้ปกครองสามารถปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกๆ ได้ผ่าน Family Account

Fitbit Ace (ฟิตบิท เอซ) อุปกรณ์แวร์เอเบิลเครื่องแรกสำหรับเด็ก วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก

ฟิตบิท เอซ (Fitbit Ace) เป็นฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 8 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายมากขึ้นด้วยฟังก์ชั่นหลักของฟิตบิทครบครัน อาทิ การวัดก้าวเดิน ระยะเวลาที่ออกกำลัง หรือคุณภาพของการนอนในแต่ละวัน รวมไปถึงเหรียญรางวัล (Badge) หรือพิชิตภารกิจจากการแข่งขันในครอบครัว

ตัวเรือนมาพร้อมกับสายรัดข้อมือที่สามารถปรับขนาดและใส่อาบน้ำได้ แบตเตอรีใช้งานได้นานสูงสุด 5 วัน พร้อมให้เด็ก ๆ ได้สนุกกับกิจกรรมกับผู้ปกครองที่สามารถตรวจเช็คและดูแลการทำกิจกรรมของน้อง ๆ หนู ๆ ได้ผ่านแอปพลิเคชันของฟิตบิท

Fitbit Ace ราคา Lazada pantip

จากข้อมูลขององค์การอนามัยโลกพบว่า มีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 5 ขวบกำลังประสบปัญหาโรคอ้วนแล้วกว่า 41 ล้านคนทั่วโลก

ในปี 2559 จึงมีผู้ปกครองจำนวนไม่น้อยที่ตระหนักถึงปัญหาและหาทางป้องกันไม่ให้เด็กเป็นโรคอ้วน โดยส่งเสริมให้บุตรหลานได้ออกกำลังกายและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น จากการสำรวจโดยฟิตบิทพบว่า ผู้ปกครองเห็นว่าปัจจุบันเด็กๆ มีพฤติกรรมติดหน้าจอกันมากขึ้นจนทำให้ไม่สนใจที่จะออกกำลังกาย ผู้ปกครองมากกว่าร้อยละ 75 ที่ให้ความสนใจมองหาฟิตเนสแทรกเกอร์มาช่วยเป็นตัวกระตุ้นให้ลูกๆ ได้ออกกำลังกายกัน

ดร. ไรอัน โรดส์ นักจิตวิทยาด้านการออกกำลัง ผู้อำนวยการห้องปฎิบัติการสหวิทยาการ BMED (Behavioural Medicine Lab) มหาวิทยาลัยวิคตอเรีย ประเทศแคนาดา และเป็นหนึ่งในคณะที่ปรึกษาของฟิตบิท กล่าวว่า “ฟิตบิท เอซ ทำให้เกิดช่องการสื่อสารทางตรงภายในครอบครัว ช่วยให้ผู้ปกครองและเด็กเข้าใจถึงความสำคัญของการออกกำลัง ซึ่งมีผลต่อสุขภาพและสุขภาวะโดยรวม เมื่อผู้ปกครองเข้าใจในกิจกรรมที่เด็กๆ ทำเป็นอย่างดี ก็จะมีวิธีส่งเสริมให้เด็กใช้เวลาหน้าจอน้อยลง แล้วหันมาทำกิจกรรมเคลื่อนไหวร่างกายเพิ่มขึ้น ด้วยวิธีการที่สนุกไม่น่าเบื่อ และสร้างแรงจูงใจได้เป็นอย่างดี”

สำหรับการออกแบบ ฟิตบิท เอซ และบัญชีสำหรับครอบครัวนั้น ฟิตบิทให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวตลอดประสบการณ์การใช้งานของทั้งผู้ปกครองและเด็ก โดยมีระบบป้องกันและควบคุมในตัวเครื่อง เพื่อทำให้ผู้ใช้มั่นใจว่าจะได้รับประสบการณ์การใช้ที่ปลอดภัย สำหรับบัญชีผู้ใช้เด็ก จำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครองในการสร้างบัญชี และผู้ปกครองสามารถใช้บัญชีครอบครัวอนุมัติการเชื่อมต่อของบุตรหลานกับบุคคลอื่น รวมทั้งตรวจดูกิจกรรมและการพัฒนาการต่างๆ สามารถช่วยเด็กๆ จัดการข้อมูลในการเลือกดูสถิติที่ต้องการในแอปฯ โดยเลือกแต่สถิติที่จะสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังให้ได้ดีที่สุด นอกจากนี้ ยังช่วยดูแลการเข้าถึงสถิติสำหรับเด็กให้เหมาะสมกับอายุ การนับก้าว ช่วงเวลาที่แอคทีฟ และการนอนหลับ โดยไม่เน้นในเรื่องของปริมาณแคลอรีที่รับเข้าไป น้ำหนักและไขมันในร่างกาย/ค่าดัชนีมวลกาย (BMI) หรือฟีเจอร์ที่เปิดเผยข้อมูลต่อสาธารณะ

Fitbit Ace ราคา Lazada pantip

ราคา และ การวางจำหน่าย

ฟิตบิท เอซ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำอาทิ B2S ร้านดอทไลฟ์ คิงพาวเวอร์ พาวเวอร์บาย วีมาร์ท และช่องทางออนไลน์ ที่ Lazada.com ราคา 3,490 บาท มี 2 สีให้เลือก คือสีพาวเวอร์ เพอเพิล และ อิเล็กทริก บลู

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน