Devil may cry 5

E3 2018 : เปิดตัว Devil may cry 5 10 ปีแห่งการรอคอย ภาคต่อของปิศาจสะอื้น

งาน E3 2018 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา บนเวทีของ Microsoft ได้เปิดตัว World Premier ครั้งแรกกับเกมจากค่าย Capcom นั่นคือ Devil may cry 5 ภาคต่อที่แฟนๆ รอคอยมากว่า 10 ปี กำหนดวางขายฤดูใบไม้ผลิ 2019

Devil may cry 5

เป็นอีกเกมไตเติ้ลดังของค่าย Capcom ที่มีแฟนติดตาม ด้วยสไตล์เกมแอคชั่นแบบฟันแหลกสุดมัน ที่เนื้อเรื่องภาคนี้ตัวละครหลักเป็น เนโร ที่สูญเสียแขนปิศาจไปและต้องใช้เป็นแขนจักรกลเพื่อสู้กับบรรดาปิศาจแทน และแน่นอนว่าอีกตัวละครหลักในซีรี่ย์นี้อย่าง ดันเต้ ก็มาด้วยเช่นกัน แต่ว่าจะมาในบทบาทไหนและเรื่องราวการต่อสู้ภาคนี้จะเป็นอย่างไร โดยรายละเอียดของเกมจะเผยมากขึ้นในงาน Gamescom 2018 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

ถึงแม้จะเปิดตัวบนเวทีไมโครซอฟท์ แต่ไม่ได้เป็นเอ็กคลูซีฟ เพราะเกมมีกำหนดจะลงทั้งใน Xbox One และ PlayStation 4 และ PC

Devil may cry 5

Devil may cry 5

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

เป็นอีกเกมที่เรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆ ได้ไม่น้อย ถึงแม้ว่าเทรลเลอร์นี้จะเปิดตัวละครออกมาให้เห็นเพียงแค่ไม่กี่ตัว ตั้งแต่เกรียนเนโรที่ดูจะรันทดกว่าเดิมเพราะโดนแย่งแขนปิศาจไป (โดยใครก็ไม่รู้ที่ใส่ชุดเสื้อคลุม) เจ๊แว่นที่เหมือนจะเป็นผู้ช่วย และดันเต้ ที่โผล่มาให้เห็นกำลังแว้นมอเตอร์ไซค์ในตอนท้าย แถมหน้าตาเปลี่ยนไปแก่หงำเหงือกไปมาก (แถมยังโดนเอาไปล้อเลียนทำ meme อีกสารพัดแบบ) แต่อย่างไรก็น่าชื่นใจที่ Capcom เริ่มทำภาคต่อในแฟรนไชน์อื่นๆ ของตัวเองบ้างแล้ว

ข้อมูลจาก : Capcom-unity

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน