TCL เตรียมเปิดตัว BlackBerry KEY 2 ณ กรุงนิวยอร์ค ในวันที่ 7 มิ.ย. นี้

หลังจากได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับแบลคเบอรี่รุ่นใหม่มาสักพัก ล่าสุดมีรายงานข่าวเผยข้อมูลว่า TCL จะเปิดตัว BlackBerry KEY 2 ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะมีขึ้นที่ New York นั่นหมายความว่าโทรศัพท์จะถูกวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือก่อนเป็นที่แรก และหลังจากนั้นโทรศัพท์จะถูกส่งไปยังจีนในวันถัดไป

BlackBerry KEY 2

BlackBerry KEY 2

โดย BlackBerry ได้ส่งคำเชิญที่เปิดเผย BlackBerry KEY² จะเปิดตัวในกรุงปักกิ่งในวันที่ 8 มิถุนายน ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเวลา 9.30 น. (เวลาปักกิ่ง) ที่ Damai Center (Hall 1)

BlackBerry KEY 2

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่ายแบลคเบอรรี่ได้ทำข้อตกลงตกลงกับ Jingdong เพื่อขายอุปกรณ์ บนเว็บไซต์ของ Jingdong เท่านั้น สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์เพื่อลงทะเบียนจองได้เลย

BlackBerry KEY 2

ในส่วนของสเปคของแบลคเบอรี่นั้น มีรายงานว่าจะมาด้วยกันสองรุ่น คือรุ่นที่ใช้ชิป Snapdragon 450 และ แรม 4GB กับรุ่น Snapdragon 660 ที่มาพร้อมแรม 6GB ในส่วนของกล้องแบลคเบอรี่จะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่และแป้นพิมพ์ที่ถูกออกแบบใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้นกว่าเดิม (รึเปล่า)

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับการกลับมาของแบลคเบอรี่ในครั้งนี้ก็คงต้องรอดูกันว่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพร์บรรดาสาวกที่เคยใช้แบลคเบอรี่จนทำให้อยากกลับไปใช้แบลคเบอรี่อีกหรือเปล่า ก็คงต้องรอดูกันในงานเปิดตัวที่จะถึงนี้ จากภาพที่หลุดมาก็ดูน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา BlackBerryMobile