Mi 8 Animoji

หลุดคลิปล่าสุด! เผย Xiaomi รุ่นใหม่ล่าสุดอาจมาพร้อม Mi 8 Animoji ของตัวเอง

หลังจากที่ลงข่าวเรื่องกำหนดการ เปิดตัวในวันที่ 31 ที่จะถึงนี้กันไป ล่าสุดก็มีคลิปวีดีโอหลุดออกมาว่า Xiaomi รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้ จะมาพร้อม” Mi 8 Animoji “เป็นของตัวเอง เหมือนกับ Animoji ของแอปเปิ้ลและ AR emoji ของซัมซุง

Mi 8 Animoji

จากคลิปจะเห็นได้ว่าหน้าตามีความคล้ายคลึงกับอนิโมจิของแอปเปิ้ลเอามากๆ แต่ก็มีการนำเอาคาแรกเตอร์มาตกแต่งด้วยความเป็นการ์ตูนของจีนขึ้นมาหน่อย ส่วนลักษณะการใช้งานเราก็คาดว่าน่าจะไม่แตกต่างกับสองค่ายที่ทำออกมาก่อนหน้าอย่างแน่นอน

Mi 8 Animoji

ในขณะเดียวกันก็มีแหล่งข่าวเปิดเผยข้อมูลว่ากล้องคู่ของมี่ 8 ที่ปรากฏตัวในโปสเตอร์ที่หลุดออกมานั้นนั้นจะมีประสิทธิภาพดีกว่ากล้องคู่ของ Mi Mix 2S ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มีประสิทธิภาพกล้องดีที่สุดในบรรดาสมาร์ทโฟนของ Xiaomi ที่มีอยู่ในตอนนี้

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สิ่งหนึ่งที่ทำให้เชื่อว่าสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวนี้จะดีกว่ารุ่นก่อนหน้าก็คือ การออกแบบดีไซน์ที่มีความโค้งมนรับกับสัดส่วนและสวยงามขึ้น พื้นผิวเรียบลื่นและสีสันทีดูมันวาว ทำให้สัมผัสถึงความพรี่เมี่ยมได้ และก็อาจเป็นไปได้ว่าเจ้าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับ Snapdragon 845 ซึ่งจะทำให้สามารถใช้งาน Quick Charge 4.0 ได้ จะใช้งาน MIUI 10 ตัวล่าสุดด้วย

ที่มา GSMarena