เผยข้อมูล HUAWEI nova3e จัดเต็มสเปคอลังการในราคาสุดคุ้ม!

จากความสำเร็จของซีรี่ย์ Nova ที่ทางหัวเว่ยเปิดตัวมาเมื่อปีที่แล้ว เตรียมพบกับรุ่นใหม่ HUAWEI nova3e เน้นเรื่องสเปคที่คุ้มค่ากับราคา กล้องหน้าและกล้องหลังถ่ายภาพมาพร้อมลูกเล่นครบครัน เตรียมเปิดตัว 10 พฤษภาคมนี้ และนี่คือข้อมูลเบื้องต้นกับสเปคที่ต้องบอกเลยว่า “ไม่ธรรมดา”

หัวเว่ยเผยข้อมูลสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดHUAWEI nova3e สมาร์ทโฟนเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยกล้องหน้าที่มีความละเอียดถึง 24 ล้านพิกเซล โดยมาพร้อมกล้องหลังคู่ขนาด 16 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล เพื่อเพิ่มลูกเล่นสำหรับการถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอ แถมยังจุใจด้วยสเปคการใช้งานที่จัดเต็มเหนือใคร พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้!

สรุปจุดเด่นของ HUAWEI nova3e

  • เซลฟี่สวยเป็นธรรมชาติแม้ในที่แสงน้อยด้วย ‘กล้องหน้า 24 MP’
  • ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอได้ง่ายๆด้วย ‘กล้องหลังคู่ 16MP + 2MP’
  • ใช้งานได้ลื่นไหลด้วย ‘RAM 4 GB’ พร้อมเก็บทุกข้อมูลได้มากขึ้นด้วย ‘ROM 128 GB’
  • ชาร์จไฟรวดเร็วและปลอดภัยด้วย ‘Quick Charge 2.0’
  • เชื่อมต่อสะดวกและเพิ่มความเร็วในการโอนไฟล์ด้วย ‘USB Type C’
  • มาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยหน้าจอ HUAWEI FullView Display ขนาด 5.84”และวัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะและกระจกที่หรูหราทันสมัย

HUAWEI nova3e รีวิว สเปค ราคา

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

จากข้อมูลสเปคที่ทางหัวเว่ยเปิดเผยมาก ถือว่าจัดเต็มมากๆ สำหรับสมาร์ทโฟนกลุ่มราคาประหยัด โดยปกติแล้วตระกูล nova ราคาจะอยู่ที่หลักพันปลายๆ ถึงหลักหมื่นต้นๆ ที่ตอนนี้คุณจะได้เป็นกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหลังเป็นแบบกล้องคู่ ที่น่าตกใจคือนอกจากจะ RAM 4GB แล้ว ยังให้ ROM (หน่วยความจำภายใน) มาถึง 128GB และยังรองรับ Quick Charge 2.0 ผ่านพอร์ต USB-C (ซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เป็นชิปเซตของ Snapdragon) ส่วนดีไซน์ดูหรูหราด้วยวัสดุโลหะ+กระจก หน้าจก็เต็มตาแบบ FullView

มารอลุ้นเรื่องราคากันดีกว่า 10 พฤษภาคมนี้ และเชื่อว่าจะมาทันขายในงาน Thailand Mobile Expo 2018 Hi-End วันที่ 24-27 พฤษภาคมนี้