ลือล่าสุด! Google ซุ่มพัฒนานาฬิกา Pixel Smartwatch

ตามข่าวลือที่ Evan Blass และ เว็บไซต์ข่าวไอทีชื่อดังของเยอรมันอย่าง Winfuture ได้เผยข้อมูลที่อ้างว่ามีวงในยืนยันให้ฟังว่า กูเกิ้ลอาจเปิดตัว Pixel 3 , Pixel 3 XL พร้อมกันกับ Pixel Buds 2 และ Pixel Smartwatch รวมกัน 3 รุ่นรวดในปีนี้

Pixel Smartwatch

คาดกันว่าสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นของพิกเซลคาดว่าน่ามีใช้โค้ดเนมว่า Triton , Ling และ Sardine และทั้ง 3 รุ่นจะได้ใช้ชิปรุ่นใหม่ Snapdragon Wear 3100 ซึ่งกินไฟน้อยกว่าเดิม แบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น

Pixel Smartwatch

ในส่วนของดีไซน์ได้รับการออกแบบด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับ Google ซึ่งจะมาพร้อมขนาดที่บางลงและมาพร้อม built-in features เช่น GPS , LTE , WiFi และ heart-rate sensor เซนเซอร์ตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ

Pixel Smartwatch

นอกจากพิกเซลสมาร์ทวอชที่เราได้ยินข่าวแล้วก็ยังมีอีกข่าวอีกสายรายงานว่ากูเกิ้ลยังแอบซุ่มพัฒนาชุดหูฟัง Pixel Buds 2 ตัวใหม่ ที่มาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานขึ้นและปรับปรุงประสิทธิภาพให้ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าโดยสิ้นเชิง

ความคิดเห็นจากทีมล้ำหน้าโชว์

น่าเสียดายที่ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลสเปคอะไรมากมาย ก็เลยไม่รู้ว่าสมาร์ทวอทช์ทั้ง 3 รุ่นจะแตกต่างกันสเปค ขนาด หรือแยกเป็นรุ่นที่รองรับ LTE / WiFi ก็ยังไม่รู้ ยังไงรอตามข่าวกันต่อไป หากมีความคืบหน้าเราจะรีบมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง

ที่มา EvanBlass , Engadget , Phonearena