Dyson Pure Cool

เปิดตัว Dyson Pure Cool พัดลมกรองอากาศ ปล่อมลมแบบ 350 องศารอบทิศทาง

Dyson เปิดตัวพัดลมกรองอากาศเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Dyson Pure Cool ที่ถูกพัฒนาขึ้นจากความเชี่ยวชาญในการหมุนเวียนของอากาศการกรองและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อจัดการกับปัญหามลภาวะภายในบ้านและกรองอากาศทั่วทุกมุมห้อง

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool

ตัวพัดลมมีทั้งแบบทรงสูงสำหรับวางบนพื้นและขนาดเล็กสำหรับตั้งโต๊ะมีระบบกรองอากาศทั้งห้องแบบอัตโนมัติตรวจจับแก๊สและอนุภาคเล็กขนาด 0.1 ไมครอนได้ 99.95% การทำงานจะมีหน้าจอ LCD แสดงผลตรวจวัดสิ่งแปลกปลอมต่างๆในอากาศแบบเรียลไทม์ด้วยเซนเซอร์ 3 ตัวที่ติดอยู่บนเครื่องและมีเลเซอร์วัดและดักจับอนุภาคขนาดเล็กโดยเซ็นเซอร์อีกตัวทำหน้าที่ตรวจจับปริมาณสาร VOCs ที่เป็นสารระเหยง่ายรวมถึงไนโตรเจนออกไซด์ในอากาศ

ตัวฟิลเตอร์ในพัดลมกรองอากาศถูกพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อดักจับทั้งฝุ่นละอองและแก๊สเพิ่มตัวกลางระบบฟอกอากาศ HEPA อีก 60% เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซับแก๊สกลิ่นต่างๆควันพิษและสาร VOCs

Dyson Pure Cool

Dyson Pure Cool ใช้เทคโนโลยี Air Multiplier ในการปล่อยกระแสลมแบบ 350 องศาช่วยให้ปล่อยอากาศบริสุทธิ์ทั่วทุกมุมห้องด้วยการทำงานที่ผสานกันนี้ทำให้พัดลมกรองอากาศสามารถปล่อยอากาศที่ผ่านการกรองไปยังทั่วทุกมุมห้องได้ถึง 290 ลิตรต่อวินาที

นอกจากนี้ยังทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Dyson Link บนโทรศัพท์มือถือระบบ iOS และ Android ผู้ใช้สามารถตรวจระดับมลภาวะภายในและภายนอกอาคารรวมทั้งอุณหภูมิและระดับความชื้นนอกจากนี้ยังใช้ควบคุมการทำงานของเครื่องและเช็คเวลาที่เหลือในการใช้งานตัวฟิลเตอร์

เครื่องกรองอากาศ Dyson Pure Cool เริ่มจำหน่ายแล้วในประเทศไทยที่ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมพ.ศ. 2561 โดยแบบตั้งโต๊ะ (DP04) ราคา 19,900 บาทและแบบตั้งพื้น (TP04) ราคา 28,900 บาท

Dyson Pure Cool Dyson Pure Cool