Zenfone

DxO Mark เผยคะแนนรีวิวกล้อง ASUS ZenFone 5 ได้ 90 คะแนน

DxO Mark เผยคะแนนรีวิวกล้อง ASUS ZenFone 5 ได้ 90 คะแนน โดยให้ในโหมดของการถ่ายภาพที่ 93 คะแนนและโหมดการใช้งานวีดีโอ 86 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 12 ของการจัดอันดับตอนนี้

สำหรับคะแนนรีวิวกล้องของ ZenFone 5 นั้น อยู่ในอันดับที่สูงกว่า iPhone 7 และiPhone 7 plus ได้คำชมในเรื่องเทคโนโลยีระบบ AI ที่สามารถปรับออโต้โฟกัสและนำเสนอภาพถ่ายคุณภาพสูงที่ให้ความคมชัด สีสันสดใสในการถ่ายภาพตอบรับทุกสถานการณ์ นับรวมไปถึงโหมดวีดีโอที่สามารถปรับความสว่างภาพทั้งการถ่ายภายในและนอกอาคารได้เป็นอย่างดี

Zenfone 5 DxO mark

บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล ZenFone 5 อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยไปเมี่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ชูจุดเด่นกล้องคุณภาพสูงเหนือคู่แข่งในตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลาง โดยสมาร์ทโฟนรุ่น Asus ZenFone 5 นี้มาพร้อมกล้องหลังคู่ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล (F1.8) ในราคา 13,990 บาท

สำหรับลูกค้าเก่าที่เป็น ASUS Member สามารถสั่งจอง Zenfone 5 ได้ในราคาพิเศษเพียง 9,990 บาท จากราคาปกติ 13,990บาท ระหว่างวันที่ 21 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 เมื่อสั่งจอง ผ่านเว็บไซต์ Shopee โดยเอซุสจะส่งโค้ดโปรโมชั่นทางอีเมลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ ASUS Member โดยสิทธิรับส่วนลดจำกัดเพียง 2,000 เครื่องแรกของสินค้า ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิเมื่อสั่งจองสินค้าในระบบของ Shopee แล้วเท่านั้น

หลังจากนั้น Zenfone 5 จะวางจำหน่ายผ่านศูนย์บริการ TRUE ทั่วประเทศ โดยผู้จำหน่ายจะประกาศราคาและโปรโมชั่นพิเศษให้ทราบต่อไป