Asus Zenfone 5 ราคา วันวางจำหน่าย

Asus Zenfone 5 และ 5Q รับส่วนลดพิเศษสำหรับ ASUS Member โดยเฉพาะ

เอซุส ประเทศไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด Asus Zenfone 5 และ Zenfone 5Q เตรียมเปิดให้จองล่วงหน้าผ่าน Shopee พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 4,000 บาท สำหรับ ASUS Member โดยเฉพาะ

Zenfone 5 ซีรี่ย์นั้นได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2018 เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยทางเอซุส ประเทศไทย ได้เลือกเข้ามาทำตลาดในไทยด้วยกัน 2 รุ่น ที่เน้นเรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน เทคโนโลยี AI ที่ทำให้การใช้งานชาญฉลาดมากขึ้น รวมถึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ที่หลากหลาย รวมถึงการถ่ายภาพ

Asus Zenfone 5 ราคา วันวางจำหน่าย

Asus Zenfone 5

สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดของตระกูล ZenFone ในประเทศไทย มาพร้อมนวัตกรรมอัจฉริยะ AI ที่ช่วยคิดแทนคุณได้ ไม่ว่าจะเป็นการปรับโทนสีและปิดหน้าจออัตโนมัติ การเพิ่มความเร็วของหน่วยประมวลผลตามพฤติกรรมการใช้งาน การตั้งค่าชาร์จไฟให้เหมาะสมเพื่อยืดอายุแบตเตอรี่ การช่วยปรับระดับเสียงเรียกเข้าตามสภาพแวดล้อม การเรียนรู้เพื่อปรับแต่งภาพถ่ายในแบบที่คุณชื่นชอบ

และบทบาทที่สาคัญที่สุดของระบบ AI ใน ZenFone 5 คือ กล้องถ่ายภาพที่สามารถรับรู้ได้ว่าคุณกำลังถ่ายภาพอะไร และปรับโหมดรวมถึงการตั้งค่าต่างๆ ให้เหมาะสมกับสิ่งที่คุณจะถ่ายโดยอัตโนมัติ โดยจะมาพร้อมกับกล้องหลังคู่ โดยมีกล้องหลักความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมรูรับแสงขนาด F1.8 และระบบ OIS ใช้เซ็นเซอร์ภาพ Sony IMX363 ที่รับแสงได้มากกว่าเดิมถึง 5 เท่า ทำงานร่วมกับกล้องมองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ชิปเซตภายในใช้ Qualcomm Snapdragon  636 ทำงานร่วมกับระบบ AI อัจฉริยะของเอซุส พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 3,300 mAh โดยตัวเครื่องจะมีให้เลือก 2 เฉดสีได้แก่ Meteor Silver และ Midnight Blue

Asus Zenfone 5 ราคา วันวางจำหน่าย

ASUS ZenFone 5Q

น้องเล็กของตระกูล ZenFone 5 ที่มาพร้อมกล้องถึง 4 ตัว เป็นกล้องหน้า 2 ตัวและกล้องหลังอีก 2 ตัว รองรับ Portrait Mode หรือถ่ายภาพบุคคลหน้าชัดหลังละลาย ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ซึ่งกล้องคู่หน้าของ ZenFone 5Q นั้นประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมรู้รับแสงขนาด F2.0 และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีแฟลชแบบ Softlight LED ที่ด้านหน้าช่วยให้การถ่ายเซลฟี่ในที่แสงน้อยสวยงามมากขึ้น ส่วนคู่กล้องหลังนั้น กล้องหลักความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับการถ่ายวีดีโอระดับ 4K และกล้องรองมุมกว้างพิเศษ 120 องศา แบบเดียวกับกล้องหน้า

เอซุสออกแบบ ZenFone 5Q มาเพื่อให้เหมาะกับการถ่ายภาพของคุณในทุกๆ วัน และยังเร็วและแรงด้วย Qualcomm® Snapdragon 630 พร้อมแรม 4GB ในความจุ 64GB และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh ที่ให้คุณใช้สมาร์ทโฟนและถ่ายภาพที่ชอบได้ตลอดวัน และมาพร้อมบอดี้กระจกระดับพรีเมียม โดยมีสีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งขาว แดง และน้ำเงินเข้ม (ดำ)

Asus Zenfone 5 ราคา วันวางจำหน่าย

ราคา และ วันวางจำหน่าย ASUS ZenFone 5 และ ZenFone 5Q

  • ASUS ZenFone 5 ราคา 13,990 บาท
  • ASUS ZenFone 5Q ราคา 9,990 บาท

โดยที่ ZenFone 5 และ ZenFone 5Q จะเริ่มเปิดให้จองสินค้าล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ Shopee ในวันที่ 21 – 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 นี้ มีความพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้า ASUS Member โดยทางเอซุสจะส่งโค้ดโปรโมชั่นทางอีเมลที่ลูกค้าได้ลงทะเบียนไว้ในระบบ โดยสิทธิรับส่วนลดจากัดเพียง 2,000 เครื่องแรกของสินค้าแต่ละรุ่น ซึ่งลูกค้าจะได้รับสิทธิเมื่อทำการสั่งจองสินค้าในระบบของ Shopee แล้วเท่านั้น

ส่วนลด ZenFone 5 และ ZenFone 5Q สำหรับ ลูกค้า ASUS Member

  • ASUS ZenFone 5 ราคาปกติ 13,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 4,000 บาท
  • ASUS ZenFone 5Q ราคาปกติ 9,990 บาท พิเศษเฉพาะ ASUS Member รับส่วนลดทันที 2,000 บาท

หลังจากนั้น ZenFone ทั้ง 2 รุ่นจะวางจำหน่ายผ่านศูนย์บริการ TRUE ทั่วประเทศ โดยผู้จำหน่ายจะประกาศราคาและโปรโมชั่นพิเศษให้ทราบต่อไป

  • ในกรณีลูกค้าเก่าที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ASUS Member กรุณาลงทะเบียนที่ http://bit.ly/asuslogin
  • ในกรณีลูกค้าเก่าที่ลงทะเบียน ASUS Member แล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลโค้ดโปรโมชั่น กรุณาติดต่อ ASUS ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/