ติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจุกจิก ไม่ต้องติดสัญญา ราคาเริ่มต้นแค่เดือนละ 390 บาท

ติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ง่ายขึ้น ไม่ติดสัญญา ในราคาพิเศษ

เอไอเอส ไฟเบอร์ เปิดบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบใหม่ “เน็ตคอนโด No Contract” สำหรับผู้พักอาศัยคอนโดโดยเฉพาะ ที่สามารถติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ได้ง่ายขึ้น เป็นครั้งแรกของเมืองไทยกับเน็ตบ้าน ไม่ติดสัญญา ไม่มีค่าติดตั้ง และไม่มีค่าแรกเข้า พร้อมใช้ภายใน 24 ชั่วโมง ในราคาสุดคุ้ม

ติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจุกจิก ไม่ต้องติดสัญญา ราคาเริ่มต้นแค่เดือนละ 390 บาท

ชูแนวคิดออกแบบบริการตั้งต้นจากไลฟ์สไตล์ลูกค้า เจาะ Insight คนคอนโด และผู้เช่าอาศัย ที่อาจจะไม่ได้พักอาศัยในระยะยาว และอาจมีความกังวลเรื่องเงื่อนไขการติดสัญญาการใช้งานเน็ตบ้านอย่างน้อย 1 ปี โดยบริการใหม่ของเอไอเอส ไฟเบอร์นี้ ช่วยเพิ่มความสะดวก ง่ายดายในการสมัครและพร้อมใช้งานทันที ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้ง ลูกค้ายังมีอิสระในการใช้งานเป็นเวลานานกี่เดือนก็ได้ และยังสามารถยกเลิกบริการได้ทุกเมื่อ (ตามรอบบิลของเดือน) ทั้งหมดนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง แบบหมดกังวลทุกข้อผูกมัด ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ มีให้เลือก 2 แพ็กเกจ บนเทคโนโลยี FTTB

  • HomeBROADBAND 50/20 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 490 บาทต่อเดือน จากปกติ 599 บาทต่อเดือน
  • HomeBROADBAND 30/10 Mbps ราคาพิเศษ เพียง 390 บาทต่อเดือน

ทั้ง 2 แพ็กเกจ ลูกค้าสามารถใช้กับ Router ของลูกค้าเอง ซึ่งเป็นยี่ห้อและรุ่นที่กำหนด และรับรองการใช้งานเอไอเอส ไฟเบอร์ได้ โดยสามารถเช็ครุ่นที่รองรับได้ที่ โทร 1175 หรือซื้อ VDSL AC1200 Wi-Fi Router ใหม่จากเอไอเอส ในราคาพิเศษ เพียง 1,490 บาท จากราคาปกติ 2,500 บาท โดยสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และผ่านทางออนไลน์ที่ AIS Online Store

พร้อมให้บริการแล้วกว่า 2,300 อาคาร ในพื้นที่กรุงเทพ, นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ และเตรียมขยายสู่จังหวัดอื่นๆ ต่อไป ลูกค้าที่สนใจสามารถสมัคร และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1175 และ AIS Shop และ ais.co.th

ติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายจุกจิก ไม่ต้องติดสัญญา ราคาเริ่มต้นแค่เดือนละ 390 บาท

เงื่อนไข “เน็ตคอนโด No Contract” ติดตั้ง เน็ตคอนโด AIS Fibre ไม่ต้องติดสัญญา

  • แพ็กเกจดังกล่าว เฉพาะลูกค้าจดทะเบียนในนามบุคคลธรรมดาเท่านั้น
  • ค่าบริการรายเดือน (บาท) ที่กำหนด เป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
  • ค่าบริการรายเดือน (บาท) จะเรียกเก็บแบบล่วงหน้า ณ วันเริ่มต้นรอบบิล (Charge in advance)
  • ไม่มีค่าแรกเข้า
  • ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจดังกล่าว จะได้รับ Private IPv4 พร้อมฟรี DDNS และ Public IPv6 สามารถทำ port forwarding และใช้งาน bridge mode ได้
  • สำหรับลูกค้าที่ต้องการ ใช้งาน port forwarding สามารถลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซด์ www.thddns.net ก่อนใช้งาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ
  • ความเร็วในการรับ-ส่งข้อมูลขึ้นอยู่กับจำนวนผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตที่ใช้งานอยู่ในขณะนั้น และขึ้นอยู่กับระยะทางของโครงข่าย
  • กรณีไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว เนื่องจากวงเงินการใช้บริการ (Credit Limit) เต็มหรือค้างชำระค่าใช้บริการ บริการต่างๆ ในแพ็กเกจจะถูกระงับการใช้บริการทั้งหมด และเมื่อชำระค่าใช้บริการผ่านช่องทางชำระที่กำหนดครบถ้วนตามเงื่อนไข จึงจะสามารถใช้บริการต่างๆ ในแพ็กเกจได้ตามปกติ