Xiaomi เปิดตัวหูฟัง Mi Gaming Headset ในประเทศจีนราคาราว 1,800 บาท

หลังจากที่บริษัทผลิตมือถืออย่าง Xiaomi ได้หันมาบุกตลาดเกมมิ่งโดยการเปิดตัว Mi Gaming Laptop ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ล่าสุดวันนี้ Xiaomi ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเพิ่มอีกชิ้นหนึ่งนั่นก็คือหูฟังเกมมิ่ง Mi Gaming Headset นั่นเอง

Mi Gaming Headset มาพร้อมระบบเสียง Virtual Surround Sound 7.1 ที่จะทำให้รับรู้เสียงในเกมครบทุกทิศทางได้อย่างแม่นยำ และไดร์ฟเวอร์ขนาด 40mm ที่ให้คุณภาพเสียงที่ดีและครบถ้วนไม่ว่าจะตอนเล่นเกมหรือฟังเพลง ระบบไมค์โครโฟนแบบคู่พร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ENC Ambient Noise Reduction

นอกจากนี้ Mi Gaming Headset ยังมาพร้อมแถบไฟ LED ที่สามารถเลือกเฉดสีได้ตามที่ต้องการผ่านทางซอฟท์แวร์  ตัวหูฟังเป็นแบบ Plug-and-Play ที่มีพอร์ตเชื่อมต่อให้เลือกใช้งานทั้ง USB-C และ 3.5mm สามารถใช้งานได้ทั้งบนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟน

สุดท้าย Xiaomi Mi Gaming Headset มีราคาเพียง 349 หยวน หรือราว 1,740 บาท พร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีนตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนนี้เป็นต้นไป

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถือเป็นหูฟังเกมมิ่ง 7.1 ที่มีราคาถูกกว่าในตลาด ณ เวลานี้มากๆ ส่วนในประเทศไทยอาจต้องรอให้มีผู้นำเข้ามาวางจำหน่ายอีกที แต่ด้วยราคาเท่านั้นถือว่าน่าคุ้มมากๆเลยทีเดียว

ที่มา www.gizmochina.com