รวม 10 มุกแหกตา April Fools ‘Day 2018 ที่เนียนจนเกือบจะเชื่อแล้วว่าจริง!!

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกันดีว่าเป็นวันที่ 1 เมษายน หรือ วัน April Fools ‘Day นั่นเอง และเช่นเคยแบรนด์ใหญ่ๆ และคนดังต่างๆ ก็ให้ความสนใจออกมาเล่นมุขแหกตาในวันนี้กันมากมาย ซึ่งเราได้คัดมาทั้งหมด 10 เรื่องที่เกือบจะเชื่อแล้วเชียวว่าเป็นเรื่องจริง ไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีเรื่องของใครกันบ้าง

รวม 10 April Fools ‘Day 2018

1. T-Mobile

สำหรับเอพริลฟูลเดย์ของค่ายมือถือยักษ์ใหญ่อย่างทีโมบายก็เอาเรื่อง The World’s First Smartshoephone รุ่นแรกของโลกมาอำกันแบบจริงจัง ทำเป็นคลิปวิดีโอออกมาแบบโฆษณาจริงๆ สนีคเกอร์โฟนรุ่นแรกของโลก  555 ที่มีเซนเซอร์ตรวจจับกองขี้หมาได้ เท้าซ้ายเป็นลำโพง เท้าขวาสามารถยกขึ้นมาโทรได้ แถมจะเซลฟี่ก็แค่ยกเท้าขึ้นมาแช๊ะก็ได้ เด็ดไปกว่านั้นคือมีฟุตสตาแกรม สบัดเท้าปุ๊บโซเชี่ยวก็โผล่ออกม่ปั้บ ดูจบก็เกือบเคลิ้มไปเลย 5555

2. Burger King

ถัดมาเป็นแบรนด์เบอร์เกอร์ที่คุ้นเคยกันดีอย่างเบอร์เกอร์คิงส์ ที่ทำคลิปโปรโมท เมนูใหม่อย่าง the NEW chocolate Whopper ที่ดูน่ากินซะจนอยากให้มีออกมาขายเลยทีเดียว เหมาะจะเป็นเมนูสำหรับคนรักของหวานจริงๆ พูดเลย!

3.Netflix US

 

ถัดมาเป็นทางฝั่งของ Netflix US ผู้ให้บริการคอนเทนต์ออนไลน์ผ่านแอพฯ ชั้นนำก็เอากับเค้าด้วยการทำคลิป EXCLUSIVE: NETFLIX ACQUIRES SETH ROGEN IN UNPRECEDENTED BUSINESS MOVE  สร้างความน่าเชื่อถือได้อย่างมากแต่ …. เอพริลฟูลเช่นกันจ้ะ

4. PornHub

 

ถัดมาเรื่องอำเรื่องที่ 4 นี้เป็นของผู้ให้บริการหนังผู้ใหญ่ อย่าง PornHub ที่อำบรรดาแฟนๆเว็บไซต์ว่าจะเปิดช่องรายการใหม่ เป็น Hornhub สำหรับคนที่ต้องการจะดูคลิปแปลกสุดขอบโลก และก็มีบรรดาแฟนหนังผู้ใหญ่ไม่น้อยหลงเชื่อไปตามๆกัน

5 Head and Shoulders

สำหรับแบรนด์ยาสระผมเฮดแอนด์โชว์เดอร์ ก็ออกมาเล่นเอพริลฟูลแบบเล่นใหญ่รัชดาลัยตั้งแต่วันเสาร์ โดยทำคลิปโปรโมทโปรดักส์ใหม่เป็นครีมอาบน้ำ ที่ชื่อว่า “Head and Shoulders Knees and Toes” ทำเอาหลายคนเกือบเชื่อไปจริงจัง จนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเฮดแอนด์โชว์เดอร์ก็ได้ออกมาโพสทวิตเตอร์พร้อมติดแฮชแทค #Aprilfool แค่จัสคิดดิ้งในวันเอพริวฟูลเดย์เท่านั้น ไม่ได้ทำจริงจ้าาา แต่สัญญาว่าจะทำแชมพูที่ดีที่สุดในโลกให้ได้

6.Heinz

สำหรับซอสไฮน์ก็ออกมาทำคลิปโปรโมทซอสสูตรใหม่โดยใช้ชื่อว่า Seriously GooD และอำว่าเป็นสูตรลับที่เชฟเพิ่งคิดค้นสำเร็จเป็นซอสช็อคโกแลตผสมกับมายองเนส เหมาะสำหรับมื้อวันหยุดในสุดสัปดาห์ โอ้ววว ไม่อยากจะคิดถึงรสชาติของช็อคโกแลตกับมายองเนสเลยจริงๆ ว่ามันจะเข้ากันได้ยังไง 5555

7.Roku

สำหรับผู้ให้บริการสตรีมมิ่งออนไลน์ก็ออกมาเล่นมุขอำในช่วงเอพริวฟูลด้วยการประกาศเปิดตัวถุงเท้าอัจฉริยะ Roku happy socks สำหรับคนที่ไม่ต้องการใช้มือในขณะที่มือเลอะ มีเซนเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ตรวจจับความอุ่นได้ หายก็สามารถกดปุ่มค้นหาได้ด้วย และที่สำคัญสามารถเปลี่ยนช่องทีวีได้ด้วยการกระดิกเท้า แถมขายเป็นราคาบิตคอยน์ด้วย

8.Nissin Cup Noodle

สำหรับแบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป นิชชิน ก็เล่นกับเค้าด้วย โดยการเปิดตัว แว่นสำสำหรับการรับประทานราเม็งโดยเฉพาะ ที่จับมือกับ Zenni Optical มาพร้อมกับแว่นตากันไอน้ำสำหรับรับประทานราเม็ง มีพัดลมที่ดึงไอน้ำออกจากเลนส์ได้ด้วย ทำเอาคนใส่แว่นกินมาม่าอยากได้ขึ้นมาทันที

9.Auntie Anne’s

สำหรับแบรนด์ขนมที่ออกมาเล่นมุขอำเอพริลฟูลเดย์ว่าจะทำเอสเซนเชี่ยวออย กลิ่นขนมต่างๆออกมาขาย เพื่อให้คนที่ชอบทานขนมของอันตี้แอนสามารถซื้อกลับไปใช้ที่บ้านได้ด้วย

10. Tesla

สำหรับข่าวอำสุดท้ายนี้ก็เป็นข่าวของ Elon Musk ที่ออกมาเล่นอำในวันเอพริลฟูลเดย์ด้วย แถมเล่นใหญ่รัชดาลับไม่แพ้เจ้าอื่นเลย โดยออกมาทวีตบอกว่า Tesla ล้มละลายแล้ว !! ทำเอาหลายคนตกอกตกใจว่าทำไมค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ที่กำลังไปได้ดีถึงล้มละลาย แต่ก็มีคนหัวไวคิดได้ว่าต้องเป็นเรื่องเอพริลฟูลแน่ๆ ฮ่าๆๆ

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

เห็นแบรนด์ใหญ่ๆ หลายแบรนด์เลนมุขเอพริลฟูลกันแบบจริงจังจนเกือบเชื่อ ไม่รู้ว่าพี่หลามของเราแกเล่นมุข April’s Fool กับเค้าด้วยหรือเปล่าถึงโพส แต่บอกมาราคา P20 ประมาณนี้ ก็แอบเชื่อไปแล้ว ฮ่าาาาา

April Fools

ปล.อยากรู้ว่าจริงหรือหลอก ก่อนสงกรานต์คงจะได้รู้กัน!!

ที่มา brandeating