BRAVIA 4K HDR OLED TV

Sony เปิดตัว BRAVIA 4K HDR OLED TV พร้อมรุ่นใหม่ปี 2018 อีกกว่า 23 รุ่น

โซนี่ ไทย เดินหน้าเปิดตัวทีวีบราเวียประจำปี 2561 ครบไลน์กว่า 23 รุ่น นำทัพด้วยรุ่นเรือธง BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่น A8F Series และ BRAVIA 4K HDR TV รุ่น X90F Series อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั้งภาพและเสียง

ที่จะพลิกโฉมประสบการณ์บันเทิงใหม่ในการรับชมทีวีในอีกระดับ โดดเด่นด้วยชิปประมวลอันผลทรงพลัง เพิ่มความคมชัดสมจริงอย่างน่าอัศจรรย์ สนุกไปกับความบันเทิงได้เต็มอรรถรสมากกว่าที่เคย อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ล้ำสมัย และฟังก์ชั่นความบันเทิงที่ครบครันรองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ซึ่งโซนี่มั่นใจว่าการเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์บราเวียออกสู่ตลาดในครั้งนี้ จะสามารถตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้งานทีวีจอใหญ่ได้เป็นอย่างดี โดยทีวีบราเวียรุ่นใหม่ของโซนี่จะเริ่มทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป

BRAVIA 4K HDR OLED TV – A8F Series

BRAVIA 4K HDR OLED TV - A8F

นับเป็นสุดยอด BRAVIA 4K HDR OLED TV รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดจากโซนี่ในปีนี้ โดยยังคงจุดเด่นอยู่ที่หน้าจอแบบ OLED (Organic Light Emitting Diodes) ที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ซึ่งมีความละเอียดสูงถึง 8 ล้านพิกเซล สามารถให้ภาพที่คมชัด สีสันสดใสสวยงามสมจริงเป็นธรรมชาติ เก็บทุกรายละเอียดของภาพ ให้สีดำได้ดำสนิท ให้คอนทราสต์และอิมเมจของภาพเคลื่อนไหวที่คมชัดกว่าการรับชมทีวีจากจอธรรมดาทั่วไป

พร้อมกันนี้ยังมากับชิปประมวลผลภาพ 4K HDR X1™ Extreme ที่สามารถถ่ายทอดรายละเอียดของภาพได้อย่างเหนือชั้นกว่า LED TV ทั่วไป รองรับการแสดงผลความละเอียดระดับ 4K HDR (High Dynamic Range) ช่วยเพิ่มความสามารถในการแสดงผลาพที่สวยงามสมจริงและคมชัดยิ่งกว่าเดิม ผสมผสานกับเทคโนโลยีอันทรงพลังอย่าง TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ทางด้านคุณภาพเสียงใช้เทคโนโลยี Acoustic Surface™ ที่ไม่เพียงให้ภาพที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น แต่ยังให้สุดยอดเสียงที่ทรงพลัง เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด

ในการใช้งานจะเป็นระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ทีวีในเวอร์ชั่น 7.0 ที่ใช้งานได้สะดวก รวดเร็ว ทั้งด้านภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงค้นหาข้อมูล ถามคำถาม และควบคุมทีวี พร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้ สนุกสนานไปกับการชมภาพยนตร์เรื่องโปรด รายการทีวี เล่นเกม บน Google Play ได้อย่างเพลิดเพลิน

BRAVIA 4K HDR TV Line Up

นอกจากจะเปิดตัว BRAVIA 4K HDR OLED TV แล้ว ทางโซนี่ยังมีไลน์อัพสินค้ากลุ่มทีวีรุ่นใหม่อีกหลายตัวสำหรับปี 2018 ที่มีทั้งแบบ 4K HDR และ Full HD HDR เน้นให้ภาพที่คมชัดรองรับคอนเทนต์แบบ HDR เต็มรูปแบบ และมีจอขนาดใหญ่ในทุกซีรี่ย์ให้เลือก

X90F Series

X90F

BRAVIA 4K HDR TV  ขนาดจอ 75 นิ้ว, 65 นิ้ว , 55 นิ้ว  และ 49 นิ้ว โดดเด่นด้วยชิปประมวลผลตัวท็อป 4K HDR X1™ Extreme รองรับความละเอียดหน้าจอในระดับ 4K รองรับสัญญาณภาพ HDR มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสุดครบครัน X-tended Dynamic Range™ PRO ที่ช่วยเพิ่มความแม่นยำของสี ผนวกคุณภาพเสียงอันทรงพลังจากเทคโนโลยี  Acoustic Surface™ ให้เสียงกระจ่างคมชัด มีมิติสมจริง พร้อมด้วย X-Motion Clarity™ ทุกความเคลื่อนไหวคมชัด สวยงาม ผสานเทคโนโลยี TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวเข้ากันกับ Soundbar รุ่น HT-X9000F ที่ให้ทั้งภาพที่โดด เด่นและพลังเสียงที่ทรงพลัง พร้อมขุมพลังคอนเทนต์ชุดใหญ่ของ Android TV™ ให้คุณ  ได้สำรวจโลกของภาพยนตร์ เพลง รูปภาพ เกม การค้นหา และอื่นๆ สามารถใช้เสียงในการค้นหาข้อมูล และควบคุมทีวี มาพร้อม Chrome Cast ในตัวสามารถส่งคอนเทนท์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟน หรือแทบเล็ตให้ไปแสดงบนหน้าจอทีวีได้  อีกทั้งยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ และเกมที่คุณชื่นชอบบนทีวีผ่าน Google Play และรองรับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณวิดีโอมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างที่สูงขึ้น คอนทราสต์ที่สูงขึ้น และสีสดใสมากขึ้นผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI รองรับ HDR 10, Hybrid Log-Gamma และระบบ Dolby Vision™  โดย X90F series พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคายังไม่กำหนด) 

X85F Series

X85F

BRAVIA 4K HDR TV ขนาด 75 นิ้ว , 65 นิ้ว , 55 นิ้ว , 49 นิ้ว และ 43 นิ้ว เป็นทีวีที่มาพร้อมการออกแบบด้วยกรอบผิวอลูมิเนียมบางเฉียบ ที่จะให้ประสบการณ์รับชมทีวีสุดคมชัด ด้วยรายละเอียดของสีและแสงที่คมชัดเหนือกว่าจากเทคโนโลยีคุณภาพระดับด้วยชิปประมวลผล 4K HDR X1™ ที่รองรับความละเอียดหน้าจอในระดับ 4K และรองรับสัญญาณภาพ HDR มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีที่สุด ให้รายละเอียดพื้นผิวที่ลึกมากขึ้น และภาพที่เป็นธรรมชาติ ผสานกับเทคโนโลยี TRILUMINOS™ Display และ 4K X-Reality™ Pro ปลุกผู้ชมให้ตื่นตะลึงไปกับภาพสุดคมชัด

สำหรับ ราคา BRAVIA 4K HDR TV X85F Series ขนาด 75 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 119,990 บาท ขนาด 65 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 69,990 บาท ขนาด 55 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 39,990 บาทขนาด 49 นิ้ว วางจำหน่ายราคา 30,990 บาท และ ขนาด 43 นิ้ว ราคายังไม่กำหนด สำหรับขนาด 49”, 55”, 65” จะมี สีให้เลือกคือสีดำ และสีเงิน พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

X83F Series

X83F

BRAVIA 4K HDR TV ขนาด 70 นิ้ว และ 60 นิ้ว ยังคงอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีคุณภาพอย่าง 4K X-Reality™ PRO , TRILUMINOS ™ Display และชิปประมวลผล 4K HDR Processor X1™ ให้ความละเอียดของพื้นผิวและสีสันที่เป็นธรรมชาติ เห็นสีสมจริงที่ระดับความสว่างสูงสุด พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคายังไม่กำหนด)

X75F Series

X75F

มีให้เลือกจอขนาด 65 นิ้ว , 55 นิ้ว, 49 นิ้ว และ 43 นิ้ว พร้อมเทคโนโลยีที่ครบถ้วนตอบโจทย์ ทั้งระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้ภาพสุดคมชัดไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต พร้อมระบบปฏิบัติการ Android รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล เทคโนโลยีเสียงสุดล้ำอย่าง ClearAudio+ ปรับเสียงทีวีโดยอัตโนมัติ เพื่อรับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริงสมบูรณ์แบบ โดยขนาด 49 นิ้ว จะวางจำหน่ายในราคา 27,990 บาท ส่วนขนาดอื่นๆ ราคายังไม่กำหนด พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้

X70F Series

X70F

BRAVIA 4K HDR TV  ขนาดหน้าจอ 65 นิ้ว, 55 นิ้ว, 49 นิ้ว และ 43 นิ้วมาพร้อมระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้ภาพสุดคมชัด สมจริง ทุกรายละเอียด อัดแน่นด้วยคุณภาพเสียงด้วยเทคโนโลยี ClearAudio+ ที่ออกแบบมาเพื่อปรับเสียงทีวีโดยอัตโนมัติ ให้ผู้ชมได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมจริง สมบูรณ์แบบ และน่าประทับใจยิ่งขึ้น รองรับบริการสตรีมมิ่งวีดีโอ เช่น YouTube, Netflix รับเนื้อหาวิดีโอง่ายขึ้นด้วย WIFI ในตัว นอกจากนี้ X70F series ยังรองรับ HDR ประมวลผลสัญญาณภาพมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างสูง คมชัด และสีสันสดใสมากขึ้น ผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ (ราคาจำหน่ายยังไม่กำหนด)

BRAVIA Full HD HDR TV

W80F Series

W80F

BRAVIA Full HD HDR TV ขนาดหน้าจอ 49 นิ้วและ 43 นิ้ว รุ่นนี้มากับดีไซน์ที่ใช้เส้นเงาและจอแสดงผลเพรียวบางหรูหรา สายเคเบิลถูกซ่อนไว้อย่างเรียบร้อย พร้อมกับขุมพลังแรงด้วยระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้รายละเอียดของภาพที่น่าทึ่ง คมชัด สมจริง ไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล เพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนท์สุดโปรดของ Android TV™ ที่มาพร้อม Chrome Cast ในตัว

ผนวกกับเทคโนโลยี ClearAudio+ ปรับการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบ และสามารถใช้งานร่วมกับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณวิดีโอมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างที่สูงขึ้น คอนทราสต์ที่สูงขึ้น และสีสดใสมากขึ้น ผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 49 นิ้ว ราคา 24,990 และ ขนาด 43 นิ้ว ราคา 20,990 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2561

W66F Series

W66F

ขนาดหน้าจอ50 นิ้ว และ 43 นิ้ว มาพร้อมระบบประมวลผลภาพ 4K X-Reality™ PRO ให้ทุกรายละเอียดภาพที่คมชัด สมจริง ไม่ว่าคุณจะกำลังรับชมรายการที่ออกอากาศมาจากสถานีโทรทัศน์, จากเครื่องเล่นดีวีดี, เครื่องเล่น บลูเรย์, หรือรายการที่สตรีมมาจากอินเทอร์เน็ต รวมถึงภาพถ่ายดิจิทัล ผนวกกับเทคโนโลยี ClearAudio+ ปรับการตั้งค่าเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อประสบการณ์การฟังที่สมบูรณ์แบบ W66F series ยังรองรับ HDR เพื่อรับและประมวลผลสัญญาณภาพมาตรฐานใหม่ด้วยความสว่างสูงคมชัดสันสดใสมากขึ้นผ่านบริการวิดีโอทางอินเทอร์เน็ตและ HDMI

มี 2 ขนาดให้เลือก คือ ขนาด 50 นิ้ว ราคา 18,490 และ ขนาด 43 นิ้ว ราคา 15,490 บาท โดยเริ่มวางจำหน่ายเดือนพฤษภาคม 2561

SONY BIG MATCH DAYS

พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยยังได้จัดเตรียมแคมเปญพิเศษ SONY BIG MATCH DAYS” เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 15 กรกฎาคม ศกนี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ นับเป็นกิจกรรมโปรโมชั่นสุดคุ้มต้อนรับศึกลูกหนังระดับโลก และเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหาทีวีคุณภาพจอใหญ่ เพื่อสัมผัสความบันเทิงสุดอลังการที่แตกต่างกว่าที่เคย คุ้มค่ากับทีวีจอใหญ่ราคาสุดพิเศษ พร้อมรับรับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ ลดสูงสุด 50% ผ่อนนานสูงสุด 10 เดือน และยังได้รับสิทธิ์รับประกันสินค้านานสูงสุดถึง 39 เดือน เมื่อซื้อทีวี 4K รุ่นที่ร่วมรายการอีกด้วย

BRAVIA 4K HDR OLED TV