Power Buy Expo 2018 โปรโมชั่น ราคา

เริ่มแล้ว Power Buy EXPO 2018 27 เม.ย. – 6 พ.ค. ที่ไบเทค บางนา

พาวเวอร์บาย จัดงานอีเว้นท์ใหญ่ประจำปี Power Buy EXPO 2018 ครั้งนี้มีปรับรูปแบบ นอกจากจะเป็นงานที่ขนเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าไอทีกว่า 20,000 รายการ มาจัดโปรโมชั่น ราคาพิเศษ ยังมีนวัตกรรมและเทคโนโลยี รวมถึงเทรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้ายุคใหม่มาแสดงอีกด้วย

Power Buy EXPO 2018 ที่ไบเทค บางนา 27 เม.ย. – 6 พ.ค.

การจัดงานครั้งนี้ ทางพาวเวอร์บายใช้ชื่อคอนเซปท์ว่า “The Next Big Thing เทคโนโลยีที่คุณสัมผัสได้” ที่ปัจจุบันอุปกรณ์และทุกสิ่งอย่างที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเรา เกี่ยวข้องกับระบบ AI หรือ Artifical Intelligence โดยมีสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, แก็ตเจ็ต และสามาร์ทดีไวซ์ต่างๆ เป็นสื่อกลางในการควบคุม สั่งงานเครื่องใช้ไฟฟ้าใกล้ตัวเราได้ทั้งหมด ในขณะเดียวกัน เครื่องใช้ไฟฟ้าเองก็พัฒนา AI ให้มีความชาญฉลาดมากยิ่งขึ้น สามารถติดต่อสื่อสารกับผู้ใช้ได้ด้วย เช่น เทคโนโลยีตู้เย็นสมัยใหม่ ที่สามารถตรวจสอบการกรองอากาศและแบคทีเรียได้ หรือแอพพลิเคชั่นสั่งการเปิด-ปิดแอร์ก่อนเข้าบ้านได้

ในงาน Power Buy EXPO 2018 ครั้งนี้จึงมีเพิ่มกิจกรรมนำเสนอนวัตกรรม รวมถึงเทรนด์เทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ โดยจับมือร่วมกับพาร์ทเนอร์แบรนด์ต่างๆ นำเอาสินค้าและนวัตกรรมใหม่ล่าสุดมาแสดงในงานครั้งนี้ด้วย อาทิ หุ่นยนต์ Power Buy Smart Robot หุ่นยนต์อัจฉริยะ ที่ทำหน้าที่ต้อนรับและให้ข้อมูลกับลูกค้า, สมาร์ททีวีใหม่ Hisense Laser TV ขนาด 100 นิ้ว ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์ที่ให้ภาพเสมือนดูในโรงภาพยนตร์, Easy Food Easy Life Zone ห้องครัวอัจฉริยะ ที่มี Interactive LED Screen ที่จะนำเสนอเมนูอาหาร รวมถึงบอกคุณค่าทางโภชนาการที่จะได้รับ พร้อมให้ไอเดียการตกแต่งห้องครัวด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีฟังก์ชั่นมากมาย เช่น ตู้เย็น Multidoor จาก Samsung, เครื่องอบผ้าและเครื่องล้างจานจาก ELECTROLUX และเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กจาก BOSCH, Philips, SHARP, Samsung และ ELECTROLUX

LG เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Smart ThinQ ที่ผู้ใช้สามารถควบคุมการทำงานเครื่องใช้ไฟฟ้า LG ภายในบ้านได้ผ่านแอพพลิเคชั่นนสมาร์ทโฟน ได้จากทุกที่ ทุกเวลา และเปิดตัวครั้งแรกที่งานนี้กับ LG OLED TV รุ่น OLEDB8PTA เด่นด้วยนวัตกรรม LG ThinQ AI ระบบปฎิบัติการสมาร์ททีวีที่สั่งงานด้วยเสียงได้

Power Buy Expo 2018 โปรโมชั่น ราคา LG Smart ThinQ

มี Game Zone ที่มีทั้งเครื่องเล่นเกม Sony PlayStation 4, PlayStation VR และมีแข่งเกม Power Buy eSports กับเกมบ FIFA 2018 บนเครื่อง PS4 ค้นหาผู้ชนะและรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 70,000 บาท

สินค้าฝั่ง IT ที่มีมาเพียบครบทุกแบรนด์ เริ่มด้วย Acer ที่มีทั้งคอมพิวเตอร์, โน๊ตบุ้ค พิเศษต้อนรับ Avengers Infinity War ในงานนี้มี Acer Aspire 6 – Captain America Edition และ Acer Swift 3 – Iron Man Edition รุ่นพิเศษจำนวนจำกัด สำหรับคอเกมก็มี Acer Predator หลากหลายรุ่นพร้อมราคาและโปรโมชั่นพิเศษ

ส่วนแบรนด์ IT อื่นๆ ก็มากันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Asus, Lenovo, HP, Dell, Samsung, Nokia, Vivo, OPPO, Apple, Huawei, Canon, Fujifilm, Olympus, Casio, Panasonic, Nikon, Sony, Epson, Brother, Logitech, Microsoft, DJI, Garmin ฯลฯ

โปรโมชั่น ราคาพิเศษ Power Buy EXPO 2018

พาวเวอร์บายยังให้ลูกค้าได้ช็อปสินค้าในราคาสุดคุ้มด้วย โปรโมชั่นลดรวมสูงสุด 46% อาทิ ช็อปครบ 10,000 บาท รับคูปองช็อปต่ออีก 10,000 บาท, สมาชิก The1Card ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 15%, บัตรเครดิต Centra The1 ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่ม 2 เท่า และเลือกผ่อนชำระ 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการมากมาย รวมทั้งยังมีสินค้านาทีทอง ทุบราคาลดพิเศษ วันละ 2-3 รายการ ทุกวัน วันละ 3 รอบ สามารถดูรายละเอียดของโปรโมชั่นทั้งหมดได้ ที่นี่ หรือดาวน์โหลดแคตาล็อกสินค้าภายในงานได้ ที่นี่

หรือถ้าใครไม่สะดวกไปเดินช็อปไม่ได้ พาวเวอร์บายยังทำแคมเปญ Online ให้ลูกค้ารับดีลดีๆ สินค้าราคาพิเศษที่ไม่น้อยหน้างาน Event โดยสามารถเข้าไปช็อปได้ทาง www.powerbuy.co.th ในช่วงเวลาที่อีเว้นท์ปิดทำการ ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึง 9 โมงเช้าของทุกวัน พร้อมทั้งยังเลิกได้ว่าจะให้จัดส่งสินค้าที่ Power Buy Click & Collect หรือ ชำระเงินผ่านช่องทางที่หลากหลาย

งาน Power Buy EXPO 2018 ที่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 101-102 ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายน จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/PowerbuyThailand