คอนเฟิร์มแล้ว! OnePlus6 จะมาพร้อมตัวเลือกสีใหม่อย่าง Coral Blue

วันพลัส ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนจากประเทศจีนกำลังเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อย่าง OnePlus6 ในปลายเดือนนี้ ซึ่งก่อนการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ก็ได้มีข้อมูลต่างๆ หลุดออกมาในโลกออนไลน์มากมาย ล่าสุดก็มีข่าวคอนเฟิร์มออกมาว่าจะมาพร้อมตัวเลือกสีใหม่ Coral Blue 

OnePlus6 จะมาพร้อมสีใหม่ Coral Blue !?

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าวันพลัส 6 จะมีตัวเลือกสีแค่เพียง 2 สีเท่านั้นคือ สีขาว สีดำ และสีใหม่อย่างสีฟ้า ซึ่งล่าสุดก็ได้มีข้อมูลโปสเตอร์โปรโมชันของวันพลัส 6 ปรากฏตัวออกมาทางโลกออนไลน์พร้อมสีฟ้าคอรัลบลู ประหนึ่งว่าเป็นการคอนเฟิร์มว่าจะเปิดตัวพร้อมกับสีใหม่ด้วยอย่างแน่นอน

OnePlus6

บนโปสเตอร์โปรโมชันได้เผยให้เห็นข้อมูลสเปคคร่าวๆ ว่ารุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมกับแรม 6GB และ 8GB ซึ่งจะมีพื้นที่เก็บข้อมูลภายในสูงสุด 256GB และใช้ชิปเซ็ตการประมวลผล Qualcomm Snapdragon 845 หน้าจอเป็นแบบ edge-to-edge full screen display และมีติ่ง notch ที่ด้านบนหน้าจอคล้ายกับของแอปเปิ้ลแต่บริษัทบอกว่าติ่ง Notch จะสามารถซ่อนได้หากไม่ชอบให้หน้าจอแหว่ง เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อม Dash Charge V2 ซึ่งเคลมว่าสามารถชาร์จให้แบตฯเต็มได้ในเวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

ในส่วนของราคานั้นจะมีออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน โดยรุ่นแรกจะเป็นรุ่น RAM 8GB + Storage 256GB จะมีราคาอยู่ที่ 4,399 หยวน (ประมาณ $ 697) และอีก 2 รุ่นคือ  แรม 6GB +Storage 64GB จะมีราคาอยู่ที่3,299 หยวน (~ 523 เหรียญ) และแรม 6GB +Storage 128GB จะมีราคาอยู่ที่ 3,799 หยวน (ประมาณ 570 เหรียญ) ตามลำดับ

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

Cr. gizmochina

สำหรับภาพที่เคยหลุดออกมาก่อนหน้านี้เผยให้เห็นว่าวันพลัส 6 อาจมีการออกแบบแผ่นหลังที่เป็นไม้ก็เป็นได้ นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าวันพลัสได้จับมือกับ Marvel Studios และคาดว่าอาจจะมีการเปิดตัวรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของเวนเจอร์สด้วย ส่วนกำหนดการเปิดตัวนั้นคาดว่าน่าจะเปิดตัวในช่วงวันที่ 5 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ยังไงรอติดตามอัพเดทกันต่อไป

ที่มา Source 1, Source 2