Nubia เตรียมส่ง Red Magic สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งลงสนามประชันความเจ๋ง 19 เมษายนนี้!

หลังจากที่ Xiaomi เปิดตัว Black Shark ไป อดีตแบรนด์ย่อยของ ZTE อย่าง Nubia ก็ไม่พลาดที่จะส่งเกมมิ่งสมาร์ทโฟนของตัวเองบุกตลาดเกมมิ่งประชันความเจ๋งเช่นกัน คาดกันว่านูเบียจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ภายใต้สีแดงสด ตามข้อมูลภาพที่หลุดออกมาทางสื่อออนไลน์เร็ว ๆ นี้ เป็นไปได้ว่าอาจเปิดตัววันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้ และมีชื่อเรียกว่า Red Magic (แต่ก็มีข่าวลืออีกสายเข้ามาว่ารุ่นนี้อาจจะเปิดเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้น)

Red Magic

ก่อนที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภาพของสมาร์ทโฟนสีแดงสดก็ถูกปล่อยออกมาบนโลกออนไลน์ จากภาพเบลอๆ ที่เราได้มาเผยให้เห็นแถบ LED หลากสีเป็นเส้นยาวลากจากด้านบนลงล่างที่อยู่ด้านหลัง พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือรูปร่างเรียวยาวกว่าปกติที่ด้านบนแถบ LED กล้องหลังเป็นกล้องเดี่ยวธรรมดากับแฟลช LED และช่องลำโพงสีแดงลักษณะเฉียง

Red Magic

ด้านหลังของตัวเครื่องได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้เล่นเกมในโหมดแนวนอนใช้งานได้ถนัดมือ และด้านหน้ายืนยันว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาพร้อมสัดส่วนหน้าจอที่ 18:9 ขอบจอบางลง และมีปุ่มสีแดงที่ด้านขวาบนของโทรศัพท์ซึ่งเราคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับการเล่นเกมในทางใดทางหนึ่ง

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเจ้าเรดเมจิกตัวนี้อาจมาพร้อมชิปเซ็ตการประมวลผล Snapdragon 845 และ RAM 8GB แต่เมื่อไม่นานมานี้รัฐบาลสหรัฐฯได้ออกมาจำกัดสิทธิ์ควอลคอมม์จากการขายส่วนประกอบให้กับ ZTE โดยเด็ดขาด ดังนั้นจึงไม่น่าจะมีโปรเซสเซอร์ Snapdragon เว้นเสียแต่ว่า ZTE มีหน่วยสำรองไว้สำหรับเกมมิ่งสมาร์ทโฟนตัวนี้

ที่มา TechradarGizmochina , Weibo