ปิดฝาโลง! Microsoft หยุดจำหน่าย Windows Phone ทั้งหมดแล้ว

ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง ตอนนี้ถ้าคุณอยากจะซื้อ Windows Phone ในไมโครซอฟท์สโตร์มากแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อได้แล้ว เนื่องจากตอนนี้โทรศัพท์วินโดว์โฟนไม่กี่รุ่นที่เหลืออยู่ในสโตร์นั้น Out of Stock ไปแล้ว จะเหลือก็แต่เพียงใน Amazon และ Staplet เท่านั้นที่ยังมีสต๊อคอยู่บ้าง

หยุดจำหน่าย Windows Phone ทั้งหมดแล้ว !?

Windows Phone

ก่อนหน้านี้สื่อต่างๆ ได้คาดการ์ณว่าวินโดว์โฟนจะหมดไปก่อนจะเข้าสู่ปี 2018 แต่ก็ปรากฏว่ายังมีสินค้าขายอยู่จนมาถึงปัจจุบัน ถือว่านานมากกว่าสินค้าจะหมดสต๊อคเพราะวินโดว์โฟน นับเป็นมือถือที่ขายออกยากและมีผู้ใช้งานค่อนข้างเฉพาะกลุ่มมากๆ สำหรับในยุคปัจจุบัน แต่หลังจากที่ไมโครซอฟท์ประกาศลดราคาไปเมื่อไม่นาน มือถือวินโดว์โฟนทั้งสามรุ่นที่มีอยู่ในสต๊อคก็หมดเกลี้ยงไปอย่างไม่น่าเชื่อ ได้แก่รุ่น

ความคิดเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

สำหรับการลดราคาเครื่องแบบถล่มทลายของไมโครซอฟท์ส่วนใหญ่ จะใช้กับรุ่นที่ตกรุ่นหรือไม่ค่อยเป็นที่ต้องการแล้วเท่านั้น ทางไมโครซอฟท์คงเห็นแล้วว่าการขายแบบขาดทุนเพื่อระบายสินค้าออกไปให้หมด คงจะดีกว่าการพยายามขายต่อไปเรื่อย ๆ ซึ่งเราก็คาดว่าครั้งนี้ก็คงเลิกผลิตและเลิกขายไปเลยแบบจริงจังแน่ๆ แต่ถ้าหากใครยังอยากจะหามือถือวินโดว์โฟนมาใช้ก็ยังสามารถหาซื้อได้ที่ Amazon

ที่มา Venturebeat