Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2

Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2 ขาย 24 ก.ค.นี้

ในเมื่อการรวมฮิตเกม Megaman Legacy Collection ในปีที่แล้วประสบความสำเร็จ มีหรือปีนี้ที่ฉลองครบรอบ 30 ปี Megaman (หรือที่เราคุ้นกันในชื่อ Rockman) จะไม่ขุดของเก่ามาหากินกันต่อ เตรียมพบกับ Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2 ที่เอาเกม Megaman X ตั้งแต่ภาค 1-8 มารวมเป็น 2 แพ็ค กำหนดขายทั่วโลก 24 ก.ค. นี้

Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2 ตัวเกมจะถูกแยกเป็น 2 ชุดเช่นเคย แบ่งเป็นแพ็คละ 4 ภาค

  • Collection 1 จะเป็นการรวมเกม Megaman X ภาค 1-3 (Super Famicom) และ Megaman X 4 (PlayStation)
  • Collection 2 รวมเกม Megaman X ภาค 5-6 (PlayStation) และ Megaman X 7-8 (PlayStation 2)

ตัวเกมทุกภาค จะมีการให้เลือกปรับกราฟฟิคให้มีความคมชัดมากขึ้น มีเพิ่มโหมดเสริมอย่าง Museum ที่ให้เราเล่นเพื่อปลดล็อคเอาภาพตัวละคร, ข้อมูลพิเศษ ฯลฯ และยังมีโหมดใหม่ ให้เล่นสู้กับบอสได้พร้อมกันทีเดียว 2 ตัว

เกมจะเริ่มขายวันที่ 24 กรกฎาคมนี้ โดยจะมีลงในแพลตฟอร์มของ PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และบน PC ผ่าน Steam สำหรับราคาจะมีขาย 2 แบบคือ

  • แบบแยก ชุดละ $19.99
  • แบบ Bundle รวม Collection 1+2 จะมีขายเฉพาะเวอร์ชั่นคอนโซล ราคา $39.99 โดยเกมจะเป็นแผ่นเฉพาะ Collection 1 ส่วน Collection 2 ที่บันเดิ้ลมาจะเป็นแบบดาวน์โหลด

Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2

Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2

Mega Man X Legacy Collection 1 และ 2

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ถ้าคุณอยากสะสมแผ่น แนะนำให้คุณซื้อแยกชุดดีกว่าแบบ Bundle หลังจากชุด Legacy นี้สำหรับแฟนร็อคแมนก็เตรียมพบกับภาค 11 กันได้ปลายปีนี้ ส่วน Rockman X9 ที่ทิ้งค้างเติ่งให้รอกันมาร่วม 10 ปีนั้น ถึงเวลานี้ก็ยังไม่เห็นวี่แววว่า Capcom จะสร้างต่อแต่อย่างใด เฮ้อ!