LINE TAXI เปิดให้บริการแล้ว เรียกง่าย ปลอดภัย มอบโค้ดส่วนลดนั่งฟรี 120 บาท

LINE TAXI บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฎหมายผ่าน LINE เปิดให้ผู้ใช้ในกรุงเทพฯ ใช้บริการ ไลน์แท๊กซี่อย่างเป็นทางการ ผ่านแอพฯ ไลน์แมนได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งระบบไอโฟนและแอนดรอยด์

LINE TAXI

หลังจากประกาศความร่วมมือกับเครือข่ายสหกรณ์แท็กซี่เขตกรุงเทพฯ ในบริการไลน์แท๊กซี่บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฎหมายภายใต้คอนเซปต์ THAI TAXI 4.0 และเปิดให้ทดลองใช้บริการช่วงทดสอบตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุดไลน์แท๊กซี่พร้อมเปิดให้ บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านทาง LINE MAN แอพฯ ผู้ช่วยในชีวิตประจำวันที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

LINE TAXI

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถเรียกรถแท็กซี่ไลน์แท๊กซี่ ได้ง่ายๆ เพียงเข้าแอพฯ LINE MAN เลือกบริการไลน์แท๊กซี่ จากนั้น กดเลือกตำแหน่งจุดรับและจุดส่งให้เรียบร้อย ระบบจะแสดงค่าโดยสารโดยประมาณเพื่อให้ผู้ใช้ยืนยัน เมื่อกดยืนยันแล้ว ระบบจะทำการค้นหารถแท็กซี่ที่อยู่ในรัศมีใกล้เคียง โดยจะแสดงข้อมูลคนขับครบถ้วน ทั้งชื่อ นามสกุลผู้ขับ ทะเบียนรถ ตำแหน่งรถในขณะนั้น เมื่อระบบเจอคนขับที่ตรงกับความต้องการ ซึ่งค่าบริการเรียกรถไลน์แท๊กซี่ เริ่มต้นที่ 20 บาทเท่านั้น

ซึ่ง ไลน์แท๊กซี่จะเปิดให้บริการเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ เท่านั้น แล้วจะขยายพื้นที่ให้บริการเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต โดยได้มีการเชื่อมต่อระบบเข้ากับแพลตฟอร์มการชำระเงินบนมือถือชั้นนำอย่าง Rabbit LINE Pay เพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้โดยสารและคนขับในการชำระเงินอีกด้วย

อริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้จัดการ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ ไลน์แท๊กซี่ เป็นบริการเรียกรถแท็กซี่อย่างถูกกฏหมายที่เราต้องการช่วยยกระดับผู้ใช้งาน LINE ทั้งในฝั่งผู้เรียกรถแท็กซี่ ที่ต้องการความรวดเร็ว ความปลอดภัยในบริการ และในฝั่งของคนขับที่มีอยู่เกือบแสนคนในประเทศไทย ให้สามารถใช้เทคโนโลยีมาพัฒนาให้คุณภาพชีวิตและบริการดีขึ้น โดยสอดคล้องกับนโยบายจากรัฐบาล ด้วยบริการที่พัฒนามาจากคนไทยเพื่อคนไทยด้วยกัน ซึ่งไลน์แท๊กซี่จะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ LINE จะนำเอาความเป็นผู้นำในด้านเทคโนโลยีของเราไปช่วยเสริมสร้างให้เกิดประโยชน์ในโลกออฟไลน์ให้ได้มากที่สุดภายใต้แอพฯ LINE MAN ที่มีแนวธุรกิจแบบ O2O ทำให้คนไทยและอุตสาหกรรมคมนาคมของไทยก้าวหน้าขึ้นอย่างแท้จริง

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไลน์แท๊กซี่พร้อมมอบโค้ดส่วนลดพิเศษนั่งฟรีทั่วกรุง 120 บาททั้งสำหรับผู้ใช้ใหม่และผู้ใช้เดิมทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2561

  • สำหรับผู้ใช้ใหม่ พิมพ์โค้ด “ลด120” ลดทันที 120 บาท/ใช้ได้ 1 ครั้ง
  • สำหรับผู้ใช้เดิม พิมพ์โค้ด “ลด60” ลดทันที 60 บาท/ใช้ได้ 2 ครั้ง

ติดตามข้อมูลข่าวสาร อัพเดทโปรโมชั่นเด็ดๆ จาก ไลน์แมนได้ที่ออฟฟิเชี่ยลแอคเคาท์ไลน์แมน (ค้นหาไอดี: @lineman หรือคลิก https://lin.ee/j48H5vk ) หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ LINE MAN TH  ดาวน์โหลด LINE MAN ฟรีผ่าน App Store และ Google Play