ภาพหลุด iPhone X Gold จาก FCC คาดเป็นรุ่นพิเศษที่ Apple วางแผนเปิดตัวปีนี้!

หลุดข้อมูล iPhone X Gold จาก FCC เป็นตัวเครื่องสีทองใช้กรอบสแตนเลสคล้ายกับสีทองของ iPhone 8/8Plus แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันจากทางแอปเปิ้ลเกี่ยวกับการขายแต่อย่างใด

iPhone X Gold

iPhone X Gold

สื่อต่างประเทศได้รายงานว่า คณะกรรมการการสื่อสารแห่งสหพันธรัฐ หรือ FCC ได้ทำรูปถ่ายสมาร์ทโฟนของแอปเปิ้ลในสีทองหลุดออกมายังสื่ออนไลน์ ซึ่งจากรูปดูแล้วก็น่าจะเป็นรุ่นอื่นไปไม่ได้นอกจากไอโฟนเท็นที่ยังไม่มีการเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับรายละเอียดอะไร

โดยในภาพนั้นเห็นตัวเครื่องทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ที่มาพร้อมกรอบสแตนเลสสีทองที่ดูคล้ายกับ iPhone 8/8Plus ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือว่าแอปเปิ้ลอาจเปิดขายไอโฟนเท็นรุ่นพิเศษนี้ภายในปี 2018 ด้วย แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลยืนยันที่แน่ชัดจาก Apple ว่าจะเปิดขาย ไอโฟนเท็นสีทองรุ่นใหม่นี้หรือไม่อย่างไร

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับภาพไอโฟนสีทองที่หลุดออกมาจาก FCC นั้นถ้าดูจากขนาดและติ่งบนหน้าจอในรูปก็มีความเชื่อมโยงกับข่าวลือที่ว่าแอปเปิ้ลอาจจะทำสีทองออกมาขายในปี 2018 เนื่องจากปีที่แล้วแอปเปิ้ลมีปัญหาในเรื่องของการผลิตสีทองเพราะเป็นสีที่ผลิตได้ยากและยังทำออกมาได้ไม่ดีในตอนนั้นจึงทำให้แอปเปิ้ลตัดสินใจยกเลิกสีทองไป แต่ยังคงทำการพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนมีภาพหลุดออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นเจ้าไอโฟนเท็นสีใหม่ในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมเราจะรีบมาอัพเดทให้ฟังกันอย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก : Mac Rumors