เปิดตัวแล้ว iPhone 8 / 8 Plus (PRODUCT) RED Special Edition พร้อมจำหน่ายในไทยเมษานี้

วันนี้ Apple ได้ประกาศเปิดตัว iPhone 8 และ iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition อย่างเป็นทางการแล้วซึ่งรุ่นนี้เป็น iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ในสีแดงสุดโดดเด่น โดยโทรศัพท์ทั้งสองรุ่นมาพร้อมตัวเครื่องแบบกระจกสีแดงที่งดงาม พร้อมด้วยแถบอะลูมิเนียมที่เข้ากัน และด้านหน้าสีดำที่เรียบหรูดูดี iPhone (PRODUCT)RED รุ่นพิเศษนี้จะเปิดให้สั่งซื้อออนไลน์ในหลายประเทศและภูมิภาคในวันพรุ่งนี้ และจะวางจำหน่ายในร้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 เมษายน เป็นต้นไป

iPhone 8 / iPhone 8 Plus (PRODUCT)RED Special Edition

Special Edition

 

นอกจากนี้ Apple ยังเปิดตัวเคสหนังแบบฝาปิด (Leather Folio) รุ่นสีแดงใหม่สำหรับ iPhone X ซึ่งจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป เคสแบบฝาปิดรุ่นใหม่นี้ได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถันจากหนังที่ผ่านกรรมวิธีการฟอกสุดพิเศษจากยุโรป เพื่อให้ได้มาซึ่งรูปลักษณ์และสัมผัสแห่งความหรูหรา พร้อมวางจำหน่ายร่วมกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริม สีแดง อื่นๆ ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อได้ รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีแดงทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ HIV และโรคเอดส์ของกองทุนโลกโดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการทดสอบ การให้คำปรึกษา การบำบัดรักษา และการป้องกัน โดยมุ่งเน้นไปที่การยับยั้งการแพร่เชื้อไวรัสจากแม่สู่ทารกในครรภ์ นับตั้งแต่เป็นพันธมิตรกับ (RED) ในปี 2006 นั้น Apple ได้บริจาคเงินให้กองทุนโลกไปแล้วกว่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เรียกได้ว่าเป็นบริษัทที่บริจาคเงินให้แก่องค์กรดังกล่าวมากที่สุด

 

ไอโฟนรุ่นพิเศษนี้เป็นการผสมผสานระหว่างสีแดงและสีดำที่สวยงามลงตัว อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการยับยั้งการแพร่เชื้อ HIV และโรคเอดส์อีกด้วย” Greg Joswiak รองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Apple กล่าว “iPhone 8 และ iPhone 8 Plus นำทุกอย่างที่เราชื่นชอบใน iPhone มาพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจอภาพ Retina HD ที่งดงามยิ่งกว่าที่เคย ชิพ A11 Bionic ที่ทรงพลังและฉลาดที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน รวมถึงกล้องที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้นเพื่อให้คุณได้รูปถ่ายและวิดีโอที่สวยงามประทับใจ เรารู้สึกภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุน (RED) ด้วย iPhone รุ่นใหม่นี้ และหวังว่าลูกค้าของเราจะเห็นถึงความพิเศษของรุ่นนี้เช่นเดียวกัน”

 

“การประกาศเปิดตัวในวันนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนอีกครั้งถึงความเป็นผู้นำและความมุ่งมั่นตั้งใจจริงของ Apple ในการต่อสู้กับโรคเอดส์นับตั้งแต่ที่ (RED) ก่อตั้งขึ้นในปี 2006” Deborah Dugan CEO ของ (RED) กล่าว “ในวันนี้ เงินจำนวนมากกว่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ที่ Apple บริจาคตลอด 11 ปีที่ผ่านมานั้นเทียบเท่ากับการให้ยาต้านไวรัสหรือ ARV มากกว่า 800 ล้านวัน ซึ่งช่วยป้องกันการแพร่เชื้อ HIV จากแม่สู่ลูก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ Apple ได้ทุ่มเททรัพยากรต่างๆ ของบริษัทเพื่อสนับสนุนจุดประสงค์การดำเนินงานของเรา และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นลูกค้ามีส่วนช่วยให้ภารกิจของเราเป็นจริงจากการซื้อไอโฟนรุ่นพิเศษ

 

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus คือ iPhone เจเนอเรชั่นใหม่ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบกระจกและอะลูมิเนียมที่ใช้กระจกที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสมาร์ทโฟน, จอภาพ Retina HD, ชิพ A11 Bionic ที่ออกแบบมาเพื่อสุดยอดประสบการณ์จากเทคโนโลยีความจริงเสมือน ส่วนกล้องที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลกก็เยี่ยมยอดยิ่งกว่าเดิม พร้อมการชาร์จแบบไร้สายที่ช่วยเพิ่มความสามารถอันทรงพลังให้กับ iPhone นอกจากนี้ iPhone 8 Plus ยังมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12 เมกะพิกเซล และโหมด Portrait พร้อมคุณสมบัติ Portrait lighting ที่เป็นการนำเอฟเฟ็กต์แสงระดับสตูดิโอสุดอลังการมาสู่ iPhone ช่วยให้ลูกค้าสามารถถ่ายภาพบุคคลที่โดดเด่นสะดุดตาด้วยเอฟเฟ็กต์ระยะชัดตื้นในสไตล์การจัดแสงที่แตกต่างกัน 5 แบบ

ราคาและการวางจำหน่าย

  • iPhone 8 และ iPhone 8 Plus สีพิเศษจะมีจำหน่ายในรุ่น 64GB และ 256GB โดยราคาขายปลีกของ Apple เริ่มต้นที่ 28,500 บาท สามารถซื้อได้ที่ apple.com/th รวมถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตจาก Apple และผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์อีกหลายราย (ราคาอาจแตกต่างกัน) นอกจากรุ่นพิเศษแล้ว iPhone 8 ยังมีจำหน่ายในสีเทาสเปซเกรย์ สีเงิน และสีทองเช่นเดิม
  • รุ่นพิเศษทั้งสองรุ่นจะเปิดให้สั่งซื้อตั้งแต่วันอังคารที่ 10 เมษายน หลังเวลา 5:30 น. ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก เป็นต้นไป และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าและวางจำหน่ายในร้านในประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา, จีน, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, นิวซีแลนด์, สิงคโปร์, เกาหลีใต้, สหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา ในวันศุกร์ที่ 13 เมษายน ส่วนบราซิล, เดนมาร์ก, ไอร์แลนด์, อิตาลี, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เนเธอร์แลนด์, นอร์เวย์, รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, ไทย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆ จะวางจำหน่ายหลังจากนั้นภายในเดือนเมษายน โดยที่ชิลี, โคลอมเบีย, อินเดีย, อิสราเอล, ตุรกี รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆ จะวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม
  • เคสหนังแบบฝาปิดรุ่นสีแดงใหม่สำหรับ iPhone X จะมีจำหน่ายที่ apple.com/thในราคา 4,300 บาท ตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป และยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ สีแดง อื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นเฮดโฟน Beats Solo3 Wireless แบบ On-Ear, ลำโพงพกพา Beats Pill+ และอุปกรณ์เสริมสำหรับ iPhone, iPad และ Apple Watch
  • ลูกค้าทุกรายที่ซื้อ รุ่นพิเศษ จาก Apple จะได้รับบริการตั้งค่าแบบส่วนตัวในร้านหรือทางออนไลน์ฟรี เพื่อช่วยปรับแต่ง iPhone ให้เหมาะกับการใช้งานของตน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอีเมล แสดงการใช้งานแอพใหม่ๆ จาก App Store และอีกมากมาย

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม – Apple Newsroom