HP ZBook x2

HP Zbook x2 พีซีเวิร์คสเตชั่น รุ่นแรกที่แยกจอได้

เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จัดเวิร์กชอปแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ HP ZBook x2 “Technology Empowers Creativity” ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด โดยในงานได้รับเกียรติจากแขกพิเศษ 2 ท่าน ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ ผู้กำกับ–เขียนบทภาพยนตร์ และละครดัง ช่อง 3 และ อโณชัย ผดุงสงฆ์ ช่างภาพมืออาชีพ มาพูดคุยแชร์ประสบการณ์เรื่อง “ความสำคัญของเทคโนโลยี ขุมพลังแห่งการสร้างสรรค์งานไร้ขีดจำกัด” พร้อมทั้ง แภทริยา ภัทรากร Country Category Manager – Personal Systems บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหารคอยแนะนำให้ข้อมูลอย่างใกล้ชิด

“HP Zbook x2 ให้ความคล่องตัวในการทำงานทุกๆที่ ที่ผมไป งานของผมใช้ความละเอียดสูง ต้องการคอมพิวเตอร์ที่ช่วยให้ run ชิ้นงานได้สมูธ เครื่องนี้สามารถให้ประสิทธิภาพที่เพียงพอกับความต้องการในการทำงาน แม้ด้านตัดต่อวิดิโอ หรือถือไปพรีเซนต์งานกับลูกค้าข้างนอก ใช้แก้ไขงานตรงนั้นได้ทันที ไม่ต้องรีบกลับไปทำที่บ้านหรือเข้าออฟฟิศ อีกอย่างหนึ่งมันช่วยให้ผมทำงานหลายๆอย่างเสร็จเร็วขึ้น คือมันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องทำงานข้างนอกแต่ต้องการความแรงของเครื่องสูงด้วย” ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ กล่าว

HP ZBook x2

จุดเด่นของ HP ZBook x2

เครื่องพีซีเวิร์คสเตชั่น รุ่นแรกที่แยกจอได้ ช่วยปลดปล่อยพลังให้นักออกแบบได้ใช้ความสามารถของ Adobe Creative Cloud และแอพพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับมืออาชีพได้อย่างสูงสุด ด้วยโซลูชั่นแบบแยกจอให้อิสระการปรับเปลี่ยนได้รอบด้านที่สุดในตอนนี้ สามารถรองรับการใช้งานได้ใน 4 โหมดด้วยกัน คือ โหมดแล็ปท็อป ดีแทชด์  ด็อคและแท็บเล็ต ให้การประมวลผลราบรื่นด้วย Intel®Core™ processors แบบ quad-coreหน่วยความจำที่มากกว่าถึงสองเท่าของเครื่องพีซีที่แยกจอได้ทั่วไป การ์ดแสดงผล NVIDIA® Quadro® Graphics สามารถแสดงผลด้วยคุณภาพสูงคมชัดกว่าถึง 73 เปอร์เซ็นต์  เมื่อเทียบกับ Surface Pro พัดลมคู่ระบายความร้อนที่หมุนได้เงียบสนิท ออกแบบมาเพื่อกระจายความร้อนออกจากการ์ดจอและหน่วยประมวลผลอันทรงพลัง

นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของเหล่านักครีเอทีฟ และผู้ใช้งาน Adobe  เอชพีได้ออกแบบ HP Quick Keys ที่สามารถปรับแต่งได้และมีฟีเจอร์ application-aware เพื่อให้ประหยัดเวลาในการทำงานได้ถึง 18 ชุดคำสั่ง ควบคู่ไปกับการทำงานปากกาเอชพีที่ให้น้ำหนักเหมือนปากกา ผู้ใช้สามารถสร้างผลงานได้อย่างลื่นไหลเนื่องจากปากกาไม่ต้องชาร์จ โดยปากกาไร้แบตเตอรี่ที่เอชพีออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี Wacom EMR technology ซึ่งตอบสนองได้ทันทีตามการจรดปลายปากกาของศิลปินเพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ รองรับระดับความไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ พร้อมทั้งยังสามารถเอียงได้รอบทิศและมียางลบในตัว อีกด้วย เป็นสิ่งที่กลุ่มมืออาชีพด้านออกแบบมองหาที่ช่วยแปลงงานจินตนาการของเขาให้กลายเป็นจริงได้

HP ZBook x2 ผสมผสานทั้งคุณสมบัติ ความสะดวกพกพา และสมรรถนะสูงมารวมไว้ในตัวเครื่องที่ประกอบอย่างแม่นยำ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 97,199 บาท (ราคานี้ไม่รวม VAT)