Home Sweet Home EP2 การกลับมาของเกมผี ที่คุณพร้อมจะแต๋วแตกตลอดเวลา!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จมากมายและ โด่งดังไปไกลถึงต่างประเทศกับเกมผีสัญชาติไทยที่สร้างโดยบริษัท Yggdrazil Group อย่างโฮมสวีทโฮมภาคแรกกันไปแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 เมษายนที่ผ่านมาทางเพจโฮมสวีทโฮมก็ได้ออกมาเผยข้อมูลเกี่ยวกับเผยภาพร่างงานโปสเตอร์ดีไซน์ ชิ้นใหม่ของ Home Sweet Home EP2 และเปรย ๆ ว่าให้รอติดตามกันได้เร็วๆนี้ แล้ว

Home Sweet Home EP2

Home Sweet Home EP2

อันที่จริงเราเคยเห็นเกมนี้มาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว แต่ในตอนนั้นก็ยังไม่ได้บูมมาก จนมากระทั่งเมื่อปลายปี 2016 Home Sweet Home กลับมาสู่สายตาชาวไทยอีกครั้งพร้อมเดโม่สดใหม่พร้อมหลอนส่งตรงถึงหน้าจอเกม จนสร้างกระแสคึกโครมไปทั่วโซเชียลมีเดียว่าเป็นเกมผีไทยที่หลอนที่สุดเท่าที่เคยมีมา ก่อนจะวางขายกับผู้ให้บริการจัดจำหน่ายเกมทั่วโลกอย่าง Steam

ในส่วนของรายละเอียดภายในเกมก็ถูกทำออกมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งภาพที่มีรายละเอียดต่างๆ ราวกับอยู่ในสถานที่จริง และเสียงดนตรีประกอบแบบไทยๆ ที่เขย่าขวัญสั่นประสาท มีกระทั่งเสียงบทสวดมนต์ที่ชวนขนลุก เร่งดีกรีความหลอนเป็นทวีคูณ ผสานกับเนื้อเรื่องที่ลึกลับซับซ้อนแฝงด้วยมนตร์ขลังไสยศาสตร์ตามความเชื่อของผู้คนสมัยก่อนที่เล่าขานกันมา จึงทำให้เกมโฮมสวีทโฮมนี้กลายเป็นเกมผีไทยที่น่าจับตามองอีกเกมนึงเลยทีเดียว

ในขณะนี้ก็อยู่ในระหว่างการพัฒนาเกมซึ่งทางทีมงานก็บอกว่าจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้เกมที่ดีที่สุด ยังไงก็เอาใจช่วยให้ทีมงานทำอย่างสุดกำลัง และผลิตเกมดีๆ แบบนี้ออกมาให้บรรดาแฟนๆ เกมผีสุดหลอนได้ไปเขย่าขวัญกันในภาคใหม่ในเร็ววัน

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับเกม โฮม สวีท โฮม เป็นเกมผีไทย ๆ ที่มีเลเวลความหลอนจัดว่ามากมายเลยทีเดียว คิดว่าภาคสองก็น่าจะทำออกมาได้ดีไม่แพ้กันกับาภาคแรก แต่ก็แอบภาวนาให้มีผีตัวใหม่ ๆ ออกมาด้วย ยังไงก็เอาใจช่วยและรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป

ที่มา HomeSweetHome:Game