G Power น้ำยาเคลือบป้องกันจอ รอยขนแมว

G Power น้ำยาเคลือบป้องกันจอ เปิดสาขาแรก ชั้น 3 สีลมคอมเพล็กซ์

G Power Thailand น้ำยาเคลือบป้องกันจอสมาร์ทโฟน เปิดตัวช็อปสาขาแรกที่ Inspire ชั้น 3 สีลมคอมเพล็กซ์ ที่จะมีบริการในการเคลือบหน้าจอสมาร์ทโฟน รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อปกป้องผิวให้มีความแข็งทนทานมากขึ้น

บริษัท จี พาวเวอร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2547 ในประเทศญี่ปุ่นได้เริ่มทำการคิดค้นพัฒนามาจากสารเคลือบกระจกกันกระสุนและต่อมาได้ศึกษาและวิจัยผลิตภัณฑ์น้ำยาเคลือบผิวแข็งระดับนาโนที่สามารถช่วยเรื่องแรงตึงผิวขึ้นมา ได้รับการรับรองผ่านมาตรฐานนการทดสอบจากสถาบันชั้นนำในญี่ปุ่น เช่น Tokyo Metropolitan Industrial Technology Researh Center, Japan industrial standard และกลุ่มลูกค้าในญี่ปุ่นก็เป็นระดับแบรนด์ชั้นนำ เช่น Docomo , Softbank  ,au ,Y mobile 

สำหรับในประเทศไทย บริษัท จี พาวเวอร์ นาโน โพรเทคชั่น จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2560 เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย สารเคลือบเพื่อการปกป้องผิวให้มีความแข็งและฆ่าเชื้อโรคแต่เพียงผู้เดียว ในเอเชีย โดยที่ตอนนี้มีผลิตภัณฑ์สำหรับใช้เคลือบป้องกันกระจกหน้าจอสมาร์ทโฟน และกระจกของอุปกรณ์ต่างๆ โดยจะมีทั้งหมด 2 ตัวด้วยกันคือ

  • G-Power Anti-Bacteria with nano protection มีส่วนผสมของสาร titanium dioxide ซึ่งพอนำน้ำยาไปเคลือบที่พื้นผิวของโทรศัพท์จะช่วยในเรื่องของการยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และสามารถป้องกันรอยบนพื้นผิวที่ลงน้ำยาไว้ด้วยความแข็ง 9H+ ราคา 1990บาท มีโปรโมชันพิเศษลดเหลือเพียง 990 บาท
  • G-Power Liquid Screen Protector น้ำยาตัวนี้จะมีคุณสมบัติป้องกันรอยบนพื้นผิวโทรศัพท์ในระดับ 9H+ ราคา 890บาท และมีโปรโมชั่นลดเหลือ 690บาท

G Power น้ำยาเคลือบป้องกันจอ รอยขนแมว

คุณสมบัติของ G Power น้ำยาเคลือบป้องกันจอ

ตัวน้ำยาจะเป็นสารเคลือบ ที่เข้าไปปรับโครงสร้างเดิมของกระจกและวัสดุที่เคลือบ เพื่อช่วยเรื่องแรงตึงผิวในการตกกระทบ เพื่อป้องกันกระจกแตก ป้องกันรอยขนแมว และรอยขูดขีด และยังมีจุดเด่นที่ต่างจากวัสดุพวกกระจกกันรอยคือ ลดการสะท้อนและการหักเหของแสง, การแสดงผลของหน้าจอไม่ผิดเพี้ยน, ลดรอยนิ้วมือและสิ่งสกปรกที่ฝังแน่นบนจอโทรศัพท์ 

นอกจากนั้น กระจกหน้าจอที่เคลือบน้ำยาแล้ว หากเกิดรอยจากวัสดุที่มีความแข็งเกิน 9H+ รอยที่เกิดขึ้นนั้น คือ รอยที่เกิดอยู่บนชั้นนาโน สามารถลบรอยออกได้ แล้วจากนั้นทำการเคลือบ G-Power เข้าไปใหม่ได้ด้วย

G Power น้ำยาเคลือบป้องกันจอ รอยขนแมว

ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.gpowerthailand.com และ www.facebook.com/GPOWERTH