Yulgang Mobile free item

Yulgang Mobile MMORPG ชื่อดังกลับมาอีกครั้งบนมือถือ เปิดตัวแล้วในไทย

หลังจากที่เกม Yulgang Mobile ได้เปิดตัวไปแล้วในหลายประเทศ อาทิ จีน, เกาหลี, ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน วันนี้ Longtugame ได้ฤกษ์นำเกม MMORPG ชื่อดังในอดีตที่เคยอยู่บน PC เมื่อ 12 ปีที่แล้ว ได้กลับมาสนุกกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นโมบาย

Yulgang Mobile จาก PC มาสู่มือถือ

ถ้าใครยังจำได้ Yulgang หรือในชื่อของ ยุทธภพครบสลึง ถือว่าเป็นเกมออนไลน์แบบ MMORPG ที่ได้รับความนิยมมากในยุคปี 2000 จนครั้งนี้ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบเกมตามแพลตฟอร์มสมัยใหม่ กลายเป็นเวอร์ชั่นโมบาย ที่เล่นได้ทั้งในสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต

รูปแบบของเกมยังคงสไตล์คาแรคเตอร์จอมยุทธน่ารักๆ ผสานกับฉากในเกมที่สวยงาม ส่วนเนื้อเรื่องก็ยังมีมุกตลกแทรกเหมือนกับต้นฉบับ ระบบเกมผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้ 5 อาชีพ มีระบบแผนที่, สัตว์เลี้ยง, อาวุธ, ผลึก และฟังก์ชั่นการเล่นที่คุ้นเคยมากมาย รวมทั้งยังมีชุดแฟชั่นให้เลือกเปลี่ยนได้มากกว่า 100 แบบ

มีให้เลือกเล่นได้ 5 อาชีพ

ในเกมจะมีอาชีพให้ผู้เล่นเลือกได้ 5 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ, มือกระบี่, หมอ, มือทวน และนักธนู ที่เลือกเปลี่ยนอาชีพได้ตามสายธรรมะและอธรรม

ระบบสัตว์เลี้ยง

มีให้เลือกได้ทั้งหนูเทพ เหยี่ยว เสือทมิฬ เสือดาว โดยที่ในเวอร์ชั่นโมบายนี้ สัตว์เลี้ยงจะออกร่วมออกรบเคียงข้างไปพร้อมกับผู้เล่น

Yulgang Mobile free item

BOSS

เหล่าบรรดาบอสจากเกมในอดีต ก็ยังคงมีมาให้ได้ต่อสู้กันบนYulgang Mobile ไม่ว่าจะเป็น สาวงามสุดโหด, นักกระบี่ปิศาจ, ฮุบาน ฮูฟง ฯลฯ และในการเล่น ยิ่งเลเวลผู้เล่นสูง บอสก็จะยิ่งปรากฎตัวให้ผู้เล่นได้ล่าไอเท็มหายากมากยิ่งขึ้น

อาวุธสุดยอด

ระบบฝังผลึกในอาวุธยังคงมีอยู่ในเกม เพื่อช่วยเพิ่มสเตตัสได้ตามที่ผู้เล่นต้องการ ในเกมมีผลึกหลากหลายชนิด เช่นผลึกทองแท้ หยกเย็น ฯลฯ และนอกจากเอาไว้ตีบวกให้อาวุธแล้ว ยังใช้ฝังลงเสื้อผ้าและเครื่องประดับเพื่อเพิ่มพลังได้อีกด้วย

ผ้าคลุม (แฟชั่น)

สำหรับสายแต่งตัว เกมมีผ้าคลุมสำหรับเปลี่ยนสไตล์เครื่องแต่งกายผู้เล่น (พร้อมมีสเตตัสแถมมาให้ด้วย) ที่มีให้เลือกมากกว่า 100 แบบ ทั้งจากเวอร์ชั่นคลาสิคบน PC และชุดใหม่ที่มีเฉพาะบนโมบายเท่านั้น

Yulgang Mobile free item

ใหม่ ดาวิกา โฮเน่ รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์สำหรับเกมYulgang Mobile ภาษาไทย

เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้แล้ว วันนี้!

YulgangMobile ยุทธภพครบสลึง เปิดให้ดาวน์โหลดเล่นกันได้แล้วทั้งใน iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมของเกมได้ทาง www.facebook.com/YulgangmobileTH