Transcend DrivePro 230

Transcend DrivePro 230 ผู้ช่วยเสริมความปลอดภัยบนท้องถนน

เปิดตัวกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ Transcend DrivePro 230 มาพร้อมกับเซนเซอร์ Sony Exmor บันทึกภาพด้วยความละเอียดสูง ไล่ระดับเฉดสีได้ดีแม้ในขณะที่มีแสงน้อย พร้อมคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น ตัวรับสัญญาณ GPS, G-sensor, แบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ ความจุสูง, ปุ่ม snapshot สำหรับถ่ายภาพนิ่ง และการเชื่อมต่อ Wi-Fi

Transcend DrivePro 230

สำหรับกล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 ของทรานส์เซนด์ ใช้เซนเซอร์ Sony Exmor บันทึกภาพความละเอียดสูง มี Wide Dynamic Range (WDR) ในตัว ช่วยให้บันทึกภาพได้คมชัดทั้งในพื้นที่สว่างและพื้นที่มีแสงน้อย บันทึกวิดีโอที่ความละเอียด Full HD 1080p ที่ 30 เฟรมต่อวินาที

ในเวลาที่จอดรถ ผู้ขับขี่สามารถเลือกใช้ฟังก์ชันตรวจจับการเคลื่อนไหว ซึ่งจะเริ่มทำงานเมื่อตรวจพบการเคลื่อนไหวด้านหน้าของกล้อง หรือฟังก์ชันการบันทึกวิดีโอแบบ time-lapse ช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบภาพเหตุการณ์ต่างๆ ระหว่างที่จอดรถเอาไว้ได้อย่างรวดเร็ว

รับสัญญาณ GPS ของกล้องติดรถยนต์Transcend DrivePro 230 สามารถล็อคพิกัด GPS, วันที่ และเวลาลงในภาพวิดีโอที่บันทึกไว้ได้ นอกจากนี้พิกัด GPS ยังช่วยระบุตำแหน่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพื่อส่งต่อให้กับบริการช่วยเหลือบนท้องถนน, ตำรวจหรือตัวแทนประกัน ทำให้สามารถตอบสนองและมาถึงสถานที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น โปรแกรม DrivePro Toolbox ยังสามารถช่วยตรวจสอบการเดินทางรวมถึงตำแหน่ง GPS, ความเร็ว, วันและเวลาของการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์

Transcend DrivePro 230

DrivePro 230 มีระบบเตือนผู้ขับขี่ได้หลายแบบ อาทิ เตือนระยะห่างจากรถคันหน้า เมื่อรถกำลังใกล้กับรถคันหน้ามากเกินไป, เตือนรถออกนอกเลน จะตรวจสอบและแจ้งเตือนผู้ขับขี่ทันทีที่รถเริ่มออกนอกเลน, ระบบเตือนเปิดไฟหน้า เมื่อรถขับในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย, ระบบเตือนให้จอดพัก จะเตือนให้ผู้ขับขี่ต้องหยุดพักหลังจากขับรถมาเป็นระยะนาน

และยังมี DrivePro Toolbox โปรแกรมบนคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานง่าย มีฟังก์ชันการเรียงลำดับเพื่อหาคลิปวิดีโอได้อย่างรวดเร็วตามชื่อไฟล์ วันที่บันทึก หรือตามกลุ่ม  มีฟังก์ชันสกรีนช็อตที่ช่วยให้สามารถบันทึกภาพนิ่งจากวิดีโอแบบเฟรมต่อเฟรม ทำให้ผู้ใช้สามารถค้นหารูปภาพที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว

กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่ทำงานร่วมกับอุปกรณ์ Apple iOS และแอนดรอยด์ ผ่านแอพ DrivePro ซึ่งดาวน์โหลดฟรี ราคา กล้องติดรถยนต์ DrivePro 230 วางจำหน่าย ราคา 5,500 บาท พร้อมการรับประกันเป็นเวลานานถึง 2 ปี

Transcend DrivePro 230