Shopee Xiaomi Official Shop

เปิดตัวแล้ว Shopee Xiaomi Official Shop พิเศษ Redmi 5 ราคา 3590 บาท

ความร่วมมือกันระหว่าง Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง กับ Xiaomi แบรนด์สมาร์ทโฟนชื่อดัง ได้เปิดตัว Shopee Xiaomi Official Shop พร้อมจำหน่ายสมาร์ทโฟนและสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำของ Xiaomi สู่ผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของช็อปปี้ที่ตอนนี้ในไทยมีแล้วมากกว่า 17 ล้านคน

การร่วมมือกันครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเปิดช็อปอย่างเป็นทางการบนแพลตฟอร์มของ Shopee แล้ว ยังมีแผนงานระยะยาวในการทำการตลาดร่วมกัน เพื่อให้ชาวไทยสามารถเข้าถึงสินค้าของ Xiaomi ได้ง่าย รวดเร็ว และราคาที่คุ้มค่าที่สุด รวมถึงสินค้ารุ่นใหม่ๆ ก็จะเข้ามาในตลาดไทยด้วยอย่างแน่นอน

สินค้าที่ซื้อออนไลน์กับทาง Shopee มีการรับประกันสินค้าของแท้ 100% บริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ และบริการคืนเงิน และสินค้าภาใน 15 วัน

Shopee Xiaomi Official Shop

คุณจอห์น เฉิน ผู้อำนวยการฝ่ายภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Xiaomi และ คุณเทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการช้อปปี้ ร่วมลงนามเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

พิเศษ! เปิดตัว Shopee Xiaomi Official Shop พบกับ Redmi 5 16GB ราคาสุดคุ้ม 3,590 บาทเท่านั้น

เพื่อฉลองการเปิดตัว Xiaomi Official Shop กับทางช้อปปี้ ในวันที่ 16 มีนาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง จะมีจำหน่าย Flash Sale สมาร์ทโฟน Xiaomi Redmi 5 16GB รุ่นยอดฮิตสุดร้อนแรงในขณะนี้ ในราคาถูกสุดในตลาดที่ 3,590 บาท

นอกจากนี้ ยังจะมีสินค้า Xiaomi ในราคาพิเศษบน Official Shop พร้อมรับเงินคืนเป็น ช้อปปี้ คอยน์ สูงสุดถึง 15% ช่วงวันที่ 14-15 มีนาคมนี้อีกด้วย

Shopee Xiaomi Official Shop

ปัจจุบัน Shopee แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซจากไต้หวันที่เติบโตอย่างต่อเนื่องในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้เข้ามาทำตลาดในไทยแล้วตั้งแต่ปี 2558 โดยปัจจุบันช้อปปี้ เป็นบริษัทในกลุ่ม Sea ที่เป็นผู้นำด้านดิจิทัล เอนเตอร์เทนเมนต์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิทัล ในภูมิภาคอาเซียน และตอนนี้ Sea ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์กเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน Xiaomi แบรนด์ดังของจีนที่มีแฟนๆ ทั่วโลก รวมทั้งในไทย เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2553 ที่สร้างนวัตกรรมสำหรับทุกคน ทั้งสมาร์ทโฟน และผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยต่างๆ ของ Mi Ecosystem ไม่ว่าจะเป็น ระบบบ้านอัจฉริยะ, Wearable device ฯลฯ

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Shopee ได้ทั้งระบบ iOS และ Android และติดตาม Xiaomi Official Shop ได้ที่ shopee.co.th/xiaomioficialstore

สเปคเบื้องต้นของ Xiaomi Redmi 5 16GB

  • หน้าจอ 5.7 นิ้ว อัตราส่วน 18:9
  • ชิปเซต Qualcomm Snapdragon 450 Octa-core
  • แบตเตอรี่ 3300 mAh
  • กล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล แบบ PDAF
  • กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช