Samsung Flip Digital Flipchart for Business

เปิดตัว Samsung Flip ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ เพิ่มประสิทธิภาพสู่ทุกการประชุม

บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดตัว “ซัมซุง ฟลิป” (Samsung Flip) ดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะ นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากซัมซุง ขนาดหน้าจอ 55 นิ้ว ความละเอียด UHD อย่างเป็นทางการในตลาดประเทศไทย หลังจากที่ได้เปิดตัวครั้งแรกในงานคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ (CES) ประจำปี 2561 ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Samsung Flip Digital Flipchart for Business

รู้จักกับ Samsung Flip

“ซัมซุง ฟลิป” เป็นนวัตกรรมดิจิทัล ฟลิปชาร์ทอัจฉริยะที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์รูปแบบการประชุมและทำงานของผู้ใช้ในยุคปัจจุปัน ซึ่งต้องการพื้นที่ทำงานที่มีการโต้ตอบกัน และ เน้นการทำงานทำงานร่วมกันผ่านเทคโนโลยีและดีไวซ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น คอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต

คุณสมบัติที่ล้ำสมัยของ “ซัมซุง ฟลิป” เหมาะกับทุกๆรูปแบบการประชุม จะช่วยตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าองค์กร ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มธุรกิจธนาคาร กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม องค์กรด้านการศึกษาต่างๆ กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี หรือแม้กระทั่ง กลุ่มธุรกิจสตาร์ทอัพ ที่ต้องการอุปกรณ์เพื่อการทำงาน การระดมความคิด หรือพรีเซ้นต์งาน อย่างมีประสิทธิภาพ

เสริมสร้างประสิทธิภาพบนการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบ

เพื่อตอบโจทย์ทุกรูปแบบการประชุม เหมาะกับการทำงานของผู้ใช้ในยุคปัจจุปัน โดยมอบรูปแบบประสบการณ์ใช้งานแบบ All-in-one ให้ผู้ใช้แสดงความคิดได้อย่างเต็มรูปแบบ

  • ผู้ใช้สามารถเขียนบน “ซัมซุง ฟลิป” ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งสามารถลบข้อความหรือโน้ตที่ไม่ต้องการแล้ว เพียงแค่ให้ฝ่ามือลบบนหน้าจอแสดงผล
  • สามารถเขียนโน้ตได้มากถึง 20 หน้าต่อหนึ่งไฟล์
  • ฟังก์ชั่นเซิร์ชคำหลัก อำนวยสะดวกให้การประชุม ไม่ต้องเสียเวลาหาโน้ตที่ตัวเองต้องการ
  • หน้าจอที่สามารถปรับได้ทั้งในแบบแนวตั้งและแนวนอน  และสามารถอดออกและติดบนผนังสำหรับการประชุมได้อีกด้วย
  • ผู้ใช้สามารถเขียนความคิดเห็นเห็นและแชร์คอมเมนต์ได้ทันทีบนหน้าจอด้วยปากกา ที่สามารถปรับแต่งได้ตามสไตล์, สี, และขนาดตัวอักษร
  • สามารถแชร์คอนเทนท์ในรูปแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ด้วยการเชื่อมต่อระหว่างอุปกรณ์สู่อุปกรณ์ จากสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ และแท็บเล็ต ขึ้นมาแสดงผลที่จอ ซัมซุง ฟลิป

Samsung Flip Digital Flipchart for Business

นวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย

“ซัมซุง ฟลิป” มาพร้อมนวัตกรรมรักษาความปลอดภัยล้ำสมัย ให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เต็มเปี่ยมว่าข้อมูลจะไม่รั่วไหล ด้วยการเก็บรักษาโน้ตและข้อมูลสู่พื้นที่เก็บข้อมูลในตัวเครื่อง อย่างปลอดภัยและเป็นระเบียบ ผู้ใช้สามารถตั้งรหัสผ่าน เมื่อล็อกอินเข้าใช้งานแล้ว สามารถแชร์ข้อมูลหรือคอนเทนท์ที่ต้องการ ผ่านอีเมล์ ผ่านการปริ้น หรือจะเซฟไว้ใน USB และตัวเก็บข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

“ซัมซุง ฟลิป” วางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2561 เป็นต้นไป ในราคา 129,000 บาท (ราคาขายปลีก) ผ่านร้านค้าพันธมิตรกว่า 100 ราย ทั่วประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.samsung.com