Saijo Denki Inverter Sure

Saijo Denki Inverter Sure แอร์พร้อมระบบลดฝุ่น PM2.5 ในอากาศได้ 99.9%

ซัยโจ เด็นกิ เปิดตัวเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศ Saijo Denki Inverter Sure ที่ช่วยลดปริมาณฝุ่น PM2.5 ที่มีผลในการก่อมะเร็งในอากาศ ได้ถึง 99.9% ภายใน 2 ชั่วโมง

รู้จักกับ ฝุ่นพิษ PM 2.5 คืออะไร?

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เราคงจะสังเกตเห็นท้องฟ้าในกรุงเทพฯ ดูสีหม่นๆ เหมือนปกคลุมด้วยหมอก แต่จริงๆ แล้วมันคือมลพิษทางอากาศที่มากเกินกว่าปกติ ซึ่งนับเป็นภัยที่กำลังคุกคามกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ๆ ทั่วประเทศ

ฝุ่นพิษ PM 2.5 คือฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กไม่เกิน 2.5 ไมครอน นับเป็นฝุ่นพิษที่ส่งผลเสียต่อร่างกายและเป็นอันตรายอย่างมาก เนื่องจากมีส่วนผสมของสารปรอท แคดเมียม อาร์เซนิก หรือโพลีไซคลิกอะโรมาติกไฮโดรคาร์บอน ซึ่งจากงานวิจัยของ WHO หรือองค์การอนามัยโลก จัดให้ฝุ่นพิษ PM2.5 เป็นสารก่อมะเร็งในอากาศกรุ๊ป 1 (Group 1) และเป็นภัยคุกคามต่อมนุษย์

โดยองค์การอนามัยโลกได้ตีพิมพ์งานวิจัยหัวข้อ Outdoor Air Pollution a leading environment cause of cancer deaths หรือมลภาวะทางอากาศเป็นต้นเหตุให้เกิดจากเสียชีวิตจากโรคมะเร็ง และจากงานวิจัยของ Birminnham University UK ได้ระบุว่า ฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็ง เพิ่มความเสี่ยงเป็นมะเร็งเต้านมของสตรีได้ถึง 80% และเพิ่มความเสี่ยงมะเร็งปอดของผู้ชายถึง 36% และเมื่อฝุ่นพิษ PM 2.5 นี้สามารถซึมเข้าสู่เส้นเลือดฝอยและเข้าไปทาอันตรายในอวัยวะต่างๆ ได้

Saijo Denki Inverter Sure

Saijo Denki Inverter Sure

บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีความเย็นเพื่อสุขภาพ และการประหยัดพลังงาน ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ เครื่องปรับอากาศ Inverter Sure ที่ช่วยลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศได้มากถึง 99.9% ภายในระยะเวลาเพียง 2 ชั่วโมง ทดสอบ และรับรองประสิทธิภาพการลดฝุ่นพิษ PM2.5 สารก่อมะเร็งในอากาศ โดยสถาบันทดสอบชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น Japan Electrical Testing Laboratories Thailand (JET) และมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

คุณธันยวัฒน์ จิตติพลังศรี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัยโจ เด็นกิ อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดเผยว่า เครื่องปรับอากาศรุ่นอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ไม่เพียงดีต่อสุขภาพเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังช่วยประหยัดไฟฟ้าได้มากอีกด้วย โดยสามารถประหยัดไฟได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับเครื่องปรับอากาศรุ่นเก่า

  • ในรุ่น 12,000 บีทียู ซึ่งเป็นรุ่นหลักที่ผู้บริโภคเลือกใช้สามารถประหยัดค่าไฟได้ถึง 9,062 บาทต่อปี
  • รุ่น 18,000 บีทียู สามารถประหยัดค่าไฟได้สูงถึง 14,994 บาทต่อปี
  • ผู้บริโภคใช้เวลาเพียง 2 ปีเท่านั้น ในการคืนทุนหลังจากซื้อเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ไปใช้แทนเครื่องปรับอากาศเก่าอายุเกิน 5 ปี

โดยเครื่องปรับอากาศอินเวอร์เตอร์ ชัวร์ (Inverter Sure) ได้ถูกออกแบบให้สามารถทำงานได้แม้ในช่วงไฟตก หรือไฟเกินช่วง 180 – 240 โวลต์ และสามารถทางานได้ตามปกติแม้อากาศภายนอกจะร้อนถึง 50 องศาเซลเซียส จึงเป็นรายเดียวที่กล้ารับประกันคอมเพรสเซอร์และอุปกรณ์ทุกชิ้นนาน 5 ปีเต็ม

สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศ อินเวอร์เตอร์ ชัวร์ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: SaijoDenkiAircon และ Line: @SaijoDenki

Saijo Denki Inverter Sure