Rabbit LINE Pay จับมือสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

Rabbit LINE Pay จับมือสวนน้ำ Cartoon Network Amazone สนุกได้ไม่ต้องพกเงินสด

Cartoon Network Amazone พัทยา สวนน้ำธีมการ์ตูน เน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลก เปิดมิติใหม่กับเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟน ร่วมมือกับ Rabbit LINE Pay พัฒนาสู่สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่สามารถรองรับการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือได้ทุกบริการ เรียกได้ว่ามาเที่ยวที่นี่ ไม่ต้องพกเงินสดมาเลยก็ได้

วันนี้ผู้ใช้บริการสวนน้ำ การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน สามารถชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ทางมือถือที่สวนน้ำแบบสแกนง่ายจ่ายฟินได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าและทุกเคาท์เตอร์แคชเชียร์ภายในสวนน้ำ ซึ่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ลูกค้า ทำให้มีเวลาในการเล่นเครื่องเล่นและสนุกมันส์ซ่ากับกิจกรรมต่างๆในสวนน้ำได้เต็มที่มากขึ้น!

สามารถใช้ Rabbit LINE Pay  ทำอะไรได้บ้างในสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

ผู้ที่มาเที่ยวสวนน้ำ สามารถใช้ช่องทางการชำระเงินของ Rabbit LINE Pay ในการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ ในราคาพิเศษล่วงหน้าผ่าน LINE GIFTSHOP  ในแอพพลิเคชั่น LINE โดยลูกค้าจะได้ตั๋วในรูปแบบ e-coupon ที่สามารถใช้สแกนผ่านหน้าจอแทนตั๋วที่ช่องทางเข้าเพื่อเข้าสวนน้ำได้ทันที โดยไม่ต้องต่อคิว การใช้ LINE GIFTSHOP ซื้อบัตรและสินค้าบริการล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะได้ทั้งส่วนลดพิเศษ พร้อมทั้งเลือกสิ่งที่ต้องการได้ตั้งแต่ก่อนมาเที่ยวได้เลย

Rabbit LINE Pay จับมือสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

นอกจากนี้ระบบไร้เงินสด ยังช่วยลดปัจจัยเสี่ยงและการป้องกันการฉ้อโกงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการชำระเงินสด อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องเข้าคิวเติมเงินที่เคาท์เตอร์อีกด้วย เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือผูกบัญชีเงินฝากไว้กับบัญชี Rabbit LINE Pay บนสมาร์ทโฟน ก็สามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอล Rabbit LINE Pay โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรทุกครั้งที่มีการชำระเงิน และสามารถใช้โทรศัพท์มือถือสแกนเข้าสวนน้ำ ใช้บริการตู้ล็อกเกอร์ และสแกน QR โค้ดเพื่อชำระเงินเมื่อซื้ออาหาร ของที่ระลึก เช่าคาบาน่า และบริการอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

Rabbit LINE Pay จับมือสวนน้ำ Cartoon Network Amazone

โปรโมชั่นพิเศษ!

  • โปรฯ รับซัมเมอร์ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำโดยชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมรับเงิน Cashback คืนเข้ากระเป๋าเงินอิเลคทรอนิคทันที 100 บาท ต่อ 1 ผู้ใช้ (สูงสุด 100 บาทต่อ 1 ผู้ใช้ในแคมเปญนี้เท่านั้นระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 มีนาคม 2561 (บัตรมีอายุการใช้งานถึง 30 เมษายน 2561)
  • Cartoon Network Amazone Summer School/ Songkran Holiday โปรโมชั่นใน LINE Giftshop (ใน LINE แอพพลิเคชั่น) รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ (จำนวน 2 ใบ ต่อ 1 รายการสั่งซื้อ) และรับส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 76% เมื่อซื้อคูปองสินค้าน่ารักๆ จากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 30 เมษายน 2561 (บัตรมีอายุการใช้งานถึง 31 พฤษภาคม 2561)

Rabbit LINE Pay จับมือสวนน้ำ Cartoon Network Amazone